Thêm 8 ca dương tính liên quan đến chùm COVID-19 ở Times City, T&T Group

Những ca dương tính liên quan đếm chùm COVID-19 ở Times City đang ngày một nhiều hơn - Ảnh: vnexpress

Không công bố danh tính, chi tiết lịch trình di chuyển của bệnh nhân COVID-19

24 giờ qua, Việt Nam ghi nhận số ca mắc COVID-19 cao kỷ lục

Hà Nội phong tỏa nhiều nơi, TP.HCM khuyến cáo người già hạn chế ra khỏi nhà

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện bằng được chiến lược vaccine

Đáng chú ý là cả 8 trường hợp này đều có liên quan đến chùm ca COVID-19 ở khu đô thị Times City và tòa nhà T&T Group ở số 2A Phạm Sư Mạnh, đây đều là các F1 trở thành F0 và nâng tổng số ca dương tính liên quan đến ổ dịch này lên con số 37.

Các ca dương tính mới gồm:

Bệnh nhân N.Đ.T., nam, sinh năm 2000 có địa chỉ tại Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng. Bệnh nhân T. là F1 của bệnh nhân N.H.H., làm việc tại tầng 5, Công ty T&T (BN5410).

Bệnh nhân L.Q.V., nam, sinh năm 1979, địa chỉ tại Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên. Bệnh nhân V. là F1 của bệnh nhân N.T.H. làm việc tại tầng 5 Công ty T&T (BN5601).

Bệnh nhân Đ.V.A., nữ, sinh năm 1984, địa chỉ tại Tương Mai, Hoàng Mai. Bệnh nhân A. là vợ của bệnh nhân P.Q.H. làm việc tại tầng 5 Công ty T&T (BN5325).

Bệnh nhân T.B.T., nữ, sinh năm 2011 và bệnh nhân T.Đ.K., nam, sinh năm 2015 cùng có địa chỉ tại Tương Mai, Hoàng Mai là con của bệnh nhân Đ.V.A.

Bệnh nhân V.T.Đ., nam, sinh năm 2007, địa chỉ tại Tương Mai, Hoàng Mai là cháu của bệnh nhân Đ.V.A.

Bệnh nhân Đ.T.V., nữ, sinh năm 1978, địa chỉ tại Giang Biên, Long Biên. Bệnh nhân làm việc tại tầng 5 Công ty T&T.

Bệnh nhân N.T.T.T., nữ, sinh năm 1963, địa chỉ tại Yên Sở, Hoàng Mai. Bệnh nhân là mẹ của bệnh nhân T.T.Đ. làm việc tại tầng 5 Công ty T&T (BN5408).

Như vậy, trong số 37 ca dương tính liên quan đếm chùm ca COVID-19 này, có tới 28 người là nhân viên hiện đang làm việc tại Công ty T&T. Điều đáng lo ngại là hiện vẫn chưa truy được nguồn lây. Điều này khiến không ít người lo ngại dịch đang có trong cộng đồng và nếu không sớm truy vết được thì sẽ rất ngu hiểm, khả năng bùng phát dịch là hoàn toàn có thể.



Đức Bình+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn