Empty
Empty
Empty

Sự vận hành các quy luật tự nhiên của vũ trụ đã đưa tới một hệ quả là trái đất của chúng ta từ ngày 12/12/2012 đã bước sang một thời kỳ mới, thời đại Bảo Bình. Sự thay đổi thời đại này, được đánh dấu thông qua một tần số cộng hưởng, tần số Schumann.

Tần số Schumann của trái đất dần tăng lên kể từ thời điểm đó và hiện đã tăng lên nhiều lần. Năm 1952, TS vật lý Đức Winfried Otto Schumann đo lần đầu tiên chỉ số này là 7,82 Hz (nên gọi là cộng hưởng Schumann) và ổn định sau rất nhiều năm, đến 2014 đã tăng đột ngột lên 8,5 Hz. Đến 2022 cộng hưởng Schumann đã tăng tới 150 Hz kèm theo đó là sự biến đổi của khí hậu, thiên tai như lũ lụt tại Trung Quốc, động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Marocco, cháy rừng ở Úc, ở Mỹ… đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 làm hàng triệu người chết. Biến đổi khí hậu cũng thấy ngày càng rõ rệt và năm 2023 thế giới được chứng kiến như là năm nóng nhất hành tinh, trái đất đang quay nhanh hơn, ngày ngắn lại… và hội nghị chống biến đổi khí hậu (COPP) lại chưa đạt được sự đồng thuận.

Empty

Sự thay đổi về tần số Schumann đang nói lên điều gì? Tại sao sự thay đổi của nó lại ảnh hưởng không chỉ môi trường, sức khỏe, hành vi con người hay toàn bộ sinh vật trên trái đất mà ảnh hưởng tới cả thể tâm linh? Nên nhớ con người chúng ta có 4 thể: thể xác (thể vật lý), thể phách (thể khí), thể vía (dĩ thái) và thể hồn (thể trí). Cả 4 thể này đều bị tác động một khi tần số rung động của trái đất thay đổi. Chúng ta cũng nhớ lại cấu tạo của vũ trụ, cấu tạo của vật chất là các nguyên tử, các hạt hai nguyên tử, và dưới nữa là sóng (thuyết tương đối hẹp của Albert Einstein đã chỉ ra rằng hạt và sóng là 2 mặt của năng lượng thể hiện qua công thức nổi tiếng E=mc2). Do vậy bản chất của vũ trụ (trong đó có chúng ta) chính là sự dao động – sóng mà theo đạo Phật gọi là Pháp giới. Sự thay đổi tần số của trái đất làm ảnh hưởng tới chúng ta, ảnh hưởng tới cả 4 thể.

Empty

Theo các tài liệu cổ xưa (tự các loại tôn giáo) đều tiên tri tới một thời kỳ Đại thanh tẩy của trái đất, đạo Phật gọi là hội Long hoa còn theo nhà tiên tri Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm của Việt Nam thì một khi hội Long hoa tới “mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra thái bình”. Phải chăng người xưa đã tiên tri tới thời đại Bảo bình là thời kỳ có sự thanh lọc lớn lao, để những ai có phước còn lại sẽ cùng trái đất bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên Địa đàng diệu lạc!

Empty

Hiện thế giới chúng ta đang tiến lên từ chiều kích (Density) 3D lên 5D! Khái niệm chiều kích ở đây là mật độ phân tử, mật độ càng cao vật chất càng nặng, tần số rung động càng thấp, vật chất càng nhẹ rung động càng nhanh. Nói nôm na như thế này, 1D là chiều kích của khoáng vật, đất đai, 2D là của cây cối, thực vật, 3D của động vật, con người. Nếu mức độ “con” nhiều như tham, sân, si, mạn, nghi, ác, kiến,… thì con người chỉ ngang động vật và ở chiều kích 3D thôi, còn những người thiện lương, phần “người” cao thì đang ở mức 4D. Những người đang ở chiều 5D là những người đã thức tỉnh về tâm linh, luôn luôn sống trong vui vẻ, tích cực, luôn giúp đỡ, yêu quý không chỉ con người mà cả thiên nhiên. Những người 5D luôn có tâm từ bi, bác ái sống theo lời răn của Phật, của Chúa và luôn tìm cách giúp đỡ người khác cũng thức tỉnh (giác ngộ) như mình. Còn tiếp tới 6D là những thần, tiên hạ phàm để hướng dẫn tâm linh, các vị bồ tát, chư thiên và thánh chúng có sứ mệnh chữa giúp chúng sanh vượt qua kỳ thi Long hoa (hay cuộc Đại thanh tẩy).

Những người đang ở 5D là những người thông qua tu luyện, thiền năng lượng để đưa tần số rung động của mình lên cùng với sự thăng lên của tần số Schumann.

Empty

Quy luật của tự nhiên là khi thăng khí thanh lên thì cũng đồng thời giải phóng trọc khí ra, trọc khí mà trái đất thanh tẩy sẽ gây nên các thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh… Những ai mà vẫn ở lại 3D sẽ bị trái đất tự nhiên đào thải, linh hồn không phù hợp với chiều kích mới của trái đất sẽ phải đi tìm nơi ở khác trong vũ trụ, hoặc tệ hơn là rơi vào 3 nẻo dữ (theo cách nói của Phật đạo là cõi địa ngục, súc sanh, ngạ quỷ).

Nói thêm về chiều kích 3D, 4D và 5D! Chiều 3D cơ thể 100% tồn tại thể vật lý. 4D có khoảng 25% thể năng lượng, khoảng 75% thể vật lý (thể xác) còn 5D là 50% thể năng lượng (hay gọi là thể ánh sáng). Khi ấy các tế bào trong thể vật lý đã được biến đổi, cơ thể thích nghi với môi trường tốt hơn, ít bệnh tật hơn và đặc biệt não bộ hoạt động nhanh hơn, sáng tạo hơn. Người 5D cũng ăn ít hơn và chọn lọc thức ăn hữu cơ, tinh thần cũng lạc quan hơn, vui vẻ, yêu đời hơn và họ cũng không cần có thầy hướng dẫn tâm linh, bởi vì họ là những người đã tự chúng ngộ. Hành vi quả họ là luôn sống tỉnh giác với 4 đặc tính cơ bản.

Đó là luôn luôn:

- Lắng nghe

- Quan sát

- Nhận biết

- Rung động

Những người luôn thực hành 4 tính chất trên là những người đã THẤY TÁNH mà Tổ sư Bồ đề đạt ma (Bodhi Darma) dạy các môn đệ: Bật lập văn tựGiáo ngoại biệt truyền Trực chỉ chân tâmKiến tánh thành PhậtMong sao chúng ta có thể nâng tần số rung động của mình lên để bắt kịp với thời đại mới của trái đất - thời đại Bảo bình để không lỡ nhịp với một kỷ nguyên lịch sử trọng đại nhất của nhân loại kể từ 10.000 năm trở lại đây.

Chào đón kỷ nguyên Long hoa, kỷ nguyên của Phật Di lặc (Maitrya Budda)!

SK+ Trai dat thay doi-09
SK+ Trai dat thay doi-10
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết