5 thói quen làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá

Thói quen chăm sóc da làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá

Tại sao bít tắc lỗ chân lông lại gây mụn trứng cá?

Thu nhỏ lỗ chân lông, cần gì phải tới thẩm mỹ viện

Các nàng da nhờn nhớ kỹ các bước chăm sóc da này!

Se khít lỗ chân lông với nguyên liệu nhà bếp

Nặn mụn: Thói quen nặn mụn không chỉ gây kích thích da gây viêm mà còn vô tình chuyển hết lượng dầu và vi khuẩn từ tay sang làn da của bạn và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.Nặn mụn: Thói quen nặn mụn không chỉ gây kích thích da gây viêm mà còn vô tình chuyển hết lượng dầu và vi khuẩn từ tay sang làn da của bạn và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Không tẩy trang trước khi ngủ: Không loại bỏ các lớp trang điểm sẽ khiến dầu, các loại mỹ phẩm và bụi bẩn từ môi trường đọng lại trên da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.Không tẩy trang trước khi ngủ: Không loại bỏ các lớp trang điểm sẽ khiến dầu, các loại mỹ phẩm và bụi bẩn từ môi trường đọng lại trên da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sử dụng kem che khuyết điểm: Bạn cố gắng che phủ lỗ chân lông to bằng các loại kem che khuyết điểm nhưng loại mỹ phẩm này lại chính là nguyên nhân khiến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông trở nên nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, cần tránh xa các sản phẩm mỹ phẩm có chứa dầu, sáp và bơ.Sử dụng kem che khuyết điểm: Bạn cố gắng che phủ lỗ chân lông to bằng các loại kem che khuyết điểm nhưng loại mỹ phẩm này lại chính là nguyên nhân khiến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông trở nên nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, cần tránh xa các sản phẩm mỹ phẩm có chứa dầu, sáp và bơ.

Sờ tay lên da mặt: Thường xuyên lấy tay chạm vào da mặt sẽ khiến da mặt tiếp xúc với các vi trùng ở tay của bạn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn trứng cá nổi lên là điều tất yếu.Sờ tay lên da mặt: Thường xuyên lấy tay chạm vào da mặt sẽ khiến da mặt tiếp xúc với các vi trùng ở tay của bạn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn trứng cá nổi lên là điều tất yếu.

Không tẩy da chết: Sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết trên da. Vì thế, bạn cần phải tẩy tế bào chết da mỗi tuần/lần để làm sạch các tế bào da chết trên mặt và để ngăn ngừa mụn hình thành.Không tẩy da chết: Sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào da chết trên da. Vì thế, bạn cần phải tẩy tế bào chết da mỗi tuần/lần để làm sạch các tế bào da chết trên mặt và để ngăn ngừa mụn hình thành.

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp