Giám đốc "Dược Bảo Khang" bị bắt vì buôn hàng giả

Giám đốc "Dược Bảo Khang" bị bắt vì buôn hàng giả

“Dược Bảo Khang” dính nghi án tái diễn vi phạm?

Những bất thường của “Dược Bảo Khang” sau nghi án

Ngang nhiên bán sản phẩm đã bị thu hồi giấy phép?

Cục ATTP: Thu hồi giấy xác nhận và đình chỉ lưu hành 4 sản phẩm TPCN

Công an TP HCM ngày 25/6 bắt giữ Nguyễn Duy Bảo (Giám đốc Công ty TNHH ĐT-TM-XNK Bảo Khang trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp) và Tống Kim Quý (kế toán công ty) để làm rõ hành vi sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng giả với số lượng lớn.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Bảo thừa nhận đã tổ chức buôn bán một số loại thực phẩm chức năng giả các nhãn hiệu Slimmore, Reduce Weight, Everslim best, Weight Gain, Weight Gain Plus. Số hàng này do Bảo đặt một người Trung Quốc tên Jerry làm từ tháng 3/2014. 

Mỗi đợt hàng, Jerry giao riêng sản phẩm, vỏ hộp và tem. Sau đó Bảo và Quý sẽ đóng gói thành sản phẩm đưa đi tiêu thụ. Sản phẩm Công ty Bảo Khang tung ra thị trường được quảng cáo có công dụng giảm cân, giá từ 400.000 đến 2 triệu đồng.

Mở rộng điều tra, cảnh sát khám xét trụ sở TNHH ĐT-TM-XNK Bảo Khang, nhà ở của Bảo tại quận Gò Vấp và nhà Quý tại quận 12. Nhà chức trách tìm thấy lượng lớn thực phẩm chức năng nhiều nhãn hiệu cùng nguyên vật liệu, bao bì để đóng gói sản phẩm.

Trước đó, sáng 24/6, tổ công tác đặc biệt 113 của Tổng cục Phòng chống tội phạm, Bộ Công an phối hợp với cảnh sát kinh tế TPHCM phát hiện nam thanh niên 18 tuổi mang theo ba lô có dấu hiệu nghi vấn. Kiểm tra người này, cảnh sát phát hiện trong ba lô đựng một số hộp thực phẩm chức năng nhãn hiệu nổi tiếng. Không đưa ra hóa đơn chứng từ, nam thanh niên cho biết hàng là của Quý, mình chỉ là người đi giao.

Công ty TNHH ĐT-TM-XNK Bảo Khang từng dính hàng loạt nghi án buôn bán TPCN đã bị thu hồi giấy phép và có vấn đề được Health+ phản ánh trong loạt bài cuối năm 2014. 

Nhóm PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng