Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt cần được công tâm từ cộng đồng

Vina-link Group: 9 năm vững vàng tiến bước

Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Vina-link Phạm Thành Chung: "Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới"

Vina-Link Group: Đến để thành công...

Health+ đã phỏng vấn bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) về vấn đề này.
Thưa bà, trong thời gian gần đây, các cơ quan truyền thông và các cơ quan chức năng đã phát hiện và xử lý mạnh tay với những sai phạm của một vài công ty KDTM. Điều này có ảnh hưởng đến Vina-Link Group?
Đúng như bạn nói, thời gian gần đây cơ quan thông tin đại chúng đã phát hiện khá nhiều sai phạm trong hoạt động của một công ty có tên là Liên kết Việt, tương đối giống với tên công ty của chúng tôi, khiến cho nhiều người dân, nhiều đối tác hiểu lầm về công ty chúng tôi. Chính vì thế, khi nhận được thông tin phản hồi từ phía khách hàng và đối tác kinh doanh, chúng tôi đã ngay lập tức có một thông báo tới tất cả các đối tác kinh doanh, cung cấp tới tất cả những người dân để làm rõ Vina-Link Group không có liên quan gì đến công ty Liên kết Việt.

Nhiều công ty kinh doanh đa cấp không tuân thủ đúng luật định làm ảnh hưởng đến các công ty chân chính như Vina-Link Group

Thứ nhất, Vina-Link Group thành lập từ năm 2006, đến nay đã có hơn 9 năm hoạt động (Công ty Liên kết Việt mới ra đời vào tháng 3/2014). Thứ hai, tên đầy đủ của Vina-Link Group là Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam được cấp giấy chứng nhận bán hàng đa cấp số 009 ngày 25/12/2014 (Còn Công ty Liên kết Việt có tên là Công ty Cổ phần Liên kết Sản xuất Thương mại Việt Nam). Rõ ràng, đây là hai công ty hoàn toàn khác nhau. 
Hơn thế nữa, Vina-Link Group cung cấp địa chỉ rõ ràng tại C16/D21 khu đô thị mới Cầu Giấy (phố Dịch Vọng Hậu, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) và có website là: www.vnl.com.vn.
Vâng, nhưng thưa bà, không chỉ mới đây, mà từ trước đó, nhiều người tiêu dùng đã có cái nhìn không thực sự đúng với các công ty KDTM. Theo bà, đâu là sự khác biệt của Vina-Link Group và các công ty KDTM khác trên thị trường hiện nay?
Vina-Link Group cũng đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng tự hào như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Cúp vàng thương hiệu Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Huy chương vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam...
Hiện nay, ở Việt Nam có khá nhiều công ty KDTM và nhiều công ty trong số này chưa tuân thủ theo các nghị định, quy định của nhà nước gây thiệt hại và ảnh hưởng uy tín tới các công ty khác nói riêng và ngành KDTM nói chung. Tuy nhiên, ngày từ khi thành lập Vina-Link Group đã xác định tuân thủ đúng các luật, các quy định của Nhà nước.
Nói rõ hơn nhé. Ngay từ khi mới thành lập, Vina-Link Group đã có định hướng sẽ trở thành một trong 5 công ty KDTM lớn nhất tại Việt Nam và đưa được sản phẩm của mình vươn ra thế giới. Tôn chỉ và triết lý mà chúng tôi luôn muốn hướng đến đó là “Chung tay xây dựng cộng đồng Việt  khỏe và giàu”. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, phải cung cấp những sản phẩm cao cấp nhất và ngày càng hoàn thiện tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.
Hơn 9 năm qua, với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ban lãnh đạo, ban cố vấn sản phẩm (gồm các GS, TS đầu ngành như TS. Phan Quốc Kinh, GS.TSKH Hoàng Tích Huyền, TS. Vũ Khánh Vân, PGS.TS Hồ Bá Do...) cùng hệ thống ĐTKD trên khắp cả nước đã giúp cho Vina-Link Group là một điểm sáng trong bối cảnh ngành KDTM tại Việt Nam còn nhiễu loạn.
Như bà vừa chia sẻ, Vina-Link Group đã đạt được rất nhiều những thành tựu đáng tự hào và xây dựng được thương hiệu tin cậy đối với người tiêu dùng. Vậy, hiện nay, Vina-Link Group đang cung cấp những dòng sản phẩm nào? Và những lợi ích của những dòng sản phẩm đó như thế nào?
Ở năm thứ 9 hoạt động này, Vina-Link Group đã đưa ra thị trường được 9 dòng sản phẩm và tất cả những dòng sản phẩm này đều được sở hữu độc quyền hoạt chất DeltaImmune - một hoạt chất đã được các nhà khoa học người Nga tìm ra từ năm 1986 sau vụ nổ Chernobyl, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lại phóng xạ. Hiện nay, hoạt chất DeltaImmune này là thành phần chính có trong tất cả 9 dòng TPCN cao cấp phục vụ cho người tiêu dùng như: Genecel Plus, Cardiopro, JointLink, Detoxmune, Kidsmune Plus, Lattocol, Man-Link…

Vina-Link Group luôn tâm niệm rằng, phải cung cấp những sản phẩm cao cấp nhất và ngày càng hoàn thiện tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất

Đặc biệt, năm 2014, chúng tôi đã đưa ra thị trường một dòng TPCN là CapheLink. Đây là sản phẩm cà phê TPCN đầu tiên tại Việt Nam và là sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp nhà nước. Sản phẩm CapheLink đã được lựa chọn là sản phẩm đại diện của Việt Nam được giới thiệu Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới IPU 132, tổ chức tại Hà Nội tháng 3/2015 vừa qua. Đáng tự hào hơn, sản phẩm CapheLink cũng chính là sản phẩm được Vina-Link Group lựa chọn để đưa tới thị trường Châu Âu và được người dân Đức rất yêu thích.
Cảm ơn bà vì những chia sẻ trên. Chúc Vina-Link Group ngày càng phát triển hơn nữa và khẳng định vị thể của mình trên thị trường KDTM tại Việt Nam và trên thế giới.
"Thực tế hiện nay cho thấy, hình ảnh của KDTM trong nhìn nhận, đánh giá của người dân, của cơ quan truyền thông hay thậm chí là cơ quan quản lý còn chưa thật đầy đủ. Vẫn còn rất nhiều hạn chế trong công tác phối hợp với cơ quan truyền thông trong việc đưa thông tin đa chiều về KDTM so với thực tế phát triển và chuyển biến nhanh chóng của ngành", bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt cho biết.

Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng