Vina-link Group: 9 năm vững vàng tiến bước

PGS.TS Trần Đáng phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 9 năm thành lập Vina-link Group

Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Giới thiệu Cà phê TPCN CapheLink New tại IPU 132

Vina-link Phạm Thành Chung: "Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới"

Vina-Link Group: Hừng hực sức mạnh liên kết

Khi đời sống vật chất được nâng cao hơn, nhu cầu về sức khỏe cũng từ đó tăng lên. Nắm bắt được xu thế toàn cầu, việc Vina-link được khai sinh và trở thành một trong những Công ty kinh doanh theo mạng tiên phong tại Việt Nam về hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng như một lẽ dĩ nhiên hòa chung trong sự phát triển của đời sống xã hội.     

Điều đáng nói, 9 năm với những khó khăn chồng chất, Vina-link đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cố gắng hoàn thiện mình để phát triển bền vững và trở thành điểm tựa tốt nhất không chỉ cho các đối tác kinh doanh, thực hiện ước mơ làm giàu chính đáng của họ mà còn góp phần định hướng người tiêu dùng trong việc hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng thực phẩm chức năng (TPCN).

Cần ngăn chặn "dịch" bệnh mạn tính không lây

“Sau 15 năm, 10% dân số đã sử dụng TPCN. Gần 50% người lớn tuổi sử dụng TPCN để bảo vệ sức khỏe ở các thành phố lớn. Hàng vạn người đã quản lý tốt các bệnh mạn tính không lây, bao gồm các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hô hấp mạn tính, ung thư nhờ sử dụng TPCN”, PGS.TS Trần Đáng chia sẻ.

PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả xứng đáng có được của Vina-link trong 9 năm qua. Ông cho biết, Vina-link đóng góp một phần không nhỏ trong việc truyền thông TPCN là vaccine dự phòng các bệnh mạn tính không lây tới cộng đồng.

Hiểu đơn giản, TPCN là thực phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho con người. Cuộc sống hiện đại sẽ kéo theo nạn đói vi chất hoành hành trong cơ thể, là nguyên nhân chính gây nên dịch bệnh mạn tính không lây. Việc hướng dẫn người tiêu dùng hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng TPCN là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách ngăn chặn dịch bệnh này.

“Hiểu đúng” là hiểu TPCN không phải là thuốc, không thể thay thế được thuốc chữa bệnh và người tiêu dùng có thể phân biệt được sự khác nhau giữa TPCN với thuốc. “Làm đúng” là sản xuất đúng quy trình, an toàn và đặc biệt là công bố, quảng cáo đúng tác dụng của sản phẩm. “Dùng đúng” là hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng TPCN đúng người, đúng thời gian và liều lượng sử dụng.

Vina-Link mừng sinh nhật 9 tuổi

Vina-link Group: Phát triển chậm nhưng chắc

Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-link, Công ty ra đời với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng. Sự phát triển của Vina-link hoàn toàn là do các thành viên trong hệ thống, là sự tin tưởng của người tiêu dùng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mô hinh kinh doanh cung cấp đúng thông tin về TPCN.

“Vina-link không dám tự hào là một công ty phát triển vượt bậc nhưng chúng tôi tự hào là một công ty phát triển bền vững. Phát triển chậm nhưng chắc, tuân thủ đúng pháp luật và thực hiện những điều cộng đồng mong muốn chính là sứ mệnh thực hiện và là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả mọi người”, ông Hoàng nói.

Đặc biệt, Việt Nam có nền y học cổ truyền lâu đời được kế thừa và phát huy từ Đại danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh – Ông tổ của ngành TPCN. Sự kết hợp y học cổ truyền với công nghệ sinh học hiện đại để cho ra đời các sản phẩm phát huy được nền y học cổ vốn có và tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng là “tôn chỉ” của Vina-link trong việc ngăn chặn dịch bệnh mạn tính không lây đang ngày càng trầm trọng trong cộng đồng.    

Cũng nhân kỷ niệm 9 năm thành lập công ty, Vina-link cho ra mắt dòng sản phẩm thứ 9: Kem đánh răng Vsmile – “Tỏa sáng nụ cười Việt”, đồng thời tôn vinh danh hiệu cho các đối tác kinh doanh và những thủ lĩnh suất sắc. 
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng