Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Thành công là cả một hành trình, con đường vạn dặm đều bắt đầu từ những bước đi đầu tiên

Nguyễn Hoàng Thái: Thái độ chứ không phải trình độ quyết định sự thành công

Đưa TPCN Việt Nam sang EU

Bí quyết làm đa cấp thành công

Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới
“Dám rời bỏ những lối mòn, dũng cảm tìm ra những giá trị chân chính mới có thể đem lại cho bạn những thành công như mong đợi”, Phạm Thành Chung khẳng định chắc nịch khi đúc kết lại con đường chinh phục những nấc thang thành công tại Vina-Link Group. “Thành công là cả một hành trình, con đường vạn dặm đều bắt đầu từ những bước đi đầu tiên. Tôi đã chọn KDTM - một con đường khó, và sự thất bại là chuyện dễ hiểu. Nhưng tôi nhận ra rằng, để thành công trong ngành KDTMcần rất nhiều yếu tố chứ không đơn giản chỉ là nỗ lực vươn tới”.
Và Chung đã lựa chọn Vina-Link Group sau những thất bại ban đầu. Lý giải cho lựa chọn này, Chung khẳng định: “Bởi đây là một công ty Việt Nam, các sản phẩm TPCN được xây dựng dựa trên những bài thuốc cổ truyền và có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-HS (Thực hành tốt sản xuất TPCN). Công ty có đội ngũ lãnh đạo, ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là những chính sách và giá thành sản phẩm được thiết kế rất phù hợp với điều kiện kinh tế Việt Nam. Đó là điều kiện giúp tôi vững tin xây dựng và giữ vững hệ thống sau những thất bại trước đó.
Tại Vina-Link Group, Phạm Thành Chung trở thành một “hiện tượng” đặc biệt. Trong vòng vài tháng, hệ thống của Chung phát triển nhanh chóng với sự đoàn kết cao, xây dựng được niềm tin trong cộng đồng. 

Có nghiêm túc mới đem lại thành công!
Phạm Thành Chung này, quyết định “lấn sân” tại thị trường miền Bắc là một quyết định táo bạo. Bởi, hai thị trường Nam và Bắc không có sự đồng nhất trong quan điểm về ngành KDTM. Vì sao Chung lại đưa ra quyết định này?
Ai cũng nói rằng, Chung đưa ra quyết định này là mạo hiểm. Thậm chí nhiều người còn phản đối khi mà thị trường Chung đã, đang xây dựng còn chưa vững chắc. Nhưng sau một thời gian khảo sát thị trường, khảo sát thói quen, tập tục của người dân, Chung càng quyết tâm hơn. Chung luôn tin mình sẽ làm được. Và may mắn, Chung có được sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình của tuyến trên.
Đâu là điểm đặc biệt khiến Chung tin rằng mình sẽ thành công ở thị trường phía Bắc này?
Đó là sự khao khát ở mỗi con người nơi đây. Họ khát khao xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình. Khao khát có được công việc mà họ thực sự yêu thích và họ sẽ nghiêm túc với công việc đó. Chỉ cần với những điều đó, Chung tin là Chung sẽ thành công tại thị trường phía Bắc.
Và thực sự Chung đã thành công tại thị trường khó tính này.
Vâng. Hiện nay, hệ thống của Chung đang trải từ khắp các tỉnh phía Bắc. Từ Yên Bái, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… Và đến giờ, doanh số của thị trường miền Bắc còn vượt cả thị trường miền Nam.
Đâu là bí quyết của thành công này?
Theo Chung, đó là phương pháp làm việc hiệu quả, tùy theo từng vùng miền. Cùng với Học viện NIT, Chung đã đẩy mạnh tuyên truyền về TPCN để phòng bệnh, cải thiện sức khỏe, tránh nguy rủi ro bệnh tật và nguy cơ phải đi bệnh viện… - đây là mong muốn của tất cả mọi người. Và có hiểu được điều này thì mới có nền tảng cơ bản để tham gia ngành kinh doanh khó này.
Hơn thế nữa, nếu trước đó, với Chung, thành công bắt đầu từ niềm tin và những lựa chọn đúng đắn thì khi bắt đầu xây dựng thị trường miền Bắc, Chung cho rằng cần có thêm sự nghiêm túc trong công việc. Tin là tin vào những sản phẩm TPCN, tin vào việc mình đang làm, tin vào những người đang cùng mình cố gắng. Nghiêm túc trong công việc, nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu chắc chắn sẽ giúp mình đứng trên bục vinh quang. Và, không chỉ Chung thực sự nghiêm túc với công việc, toàn đội nhóm từ Bắc đến Nam đều thực sự nghiêm túc trong công việc.
Và (cho Chung nói vui chút nhé), thành công là điều chắc chắn! (cười)
Học viện NIT đã hỗ trợ rất nhiều cho những thủ lĩnh trong ngành KDTM như Chung trong việc xây dựng hệ thống
Cần hơn nữa sự đam mê
“Tôi mong muốn giúp đỡ mọi người hiểu đúng về vai trò của các sản phẩm TPCN và ngành nghề KDTM. Với phương châm Người việt dùng hàng Việt, tôi mong muốn cùng Vina-link Group liên kết mọi người Việt Nam để cùng xây dựng một thương hiệu Việt lớn mạnh và vững bền, không chỉ tại Việt Nam mà sẽ còn vươn ra thế giới”. Phạm Thành Chung khẳng định
Kỷ niệm 1 năm tham gia Vina-Link Group, Phạm Thành Chung “cán đích” Giám đốc cấp cao, sớm hơn nửa năm so với mục tiêu đặt ra trước đó. Không những vậy, đội nhóm của Chung cũng xuất hiện những thành viên xuất sắc. Đó là những người thực sự đam mê ngành KDTM và tâm huyết với những sản phẩm TPCN của Việt Nam.
Chung cho biết, đầu tháng 7/2015, V-System – câu lạc bộ dành cho những người đam mê ngành KDTM do Phạm Thành Chung làm chủ tịch sẽ chính thức đi vào hoạt động. CLB này sẽ là nơi cung cấp những kiến thức đúng, chuẩn về TPCN cũng như đưa những sản phẩm TPCN chất lượng đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất. V-System cũng là nơi chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết thành công trong ngành KDTM cho những con người đam mê ngành kinh doanh này. Đồng thời là nơi sẽ đào tạo nên những con người tiên phong cho sự phát triển của ngành KDTM Việt Nam, tạo ra những con người chủ chốt, có những hiểu biết sâu về ngành KDTM để đem lại những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng. Tham gia CLB sẽ là những người thực sự đam mê, có nhiệt huyết và chấp nhận cống hiến hết mình, cháy hết mình cho một ngành kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng.
“Chung tin rằng, V-System sẽ thổi một luồng gió mới vào những con người đã, đang và sẽ tham gia ngành KDTM này”, Phạm Thành Chung khẳng định.
5 bí quyết thành công của Phạm Thành Chung
1. Luôn thành thật với bản thân: Người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nhìn nhận mình ra sao. Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn khi bạn biết tự hào với những gì mình có. Đây là cuộc sống với các sự lựa chọn, sai lầm và bài học là của mình chứ không phải của ai khác.
2. Nỗ lực hết mình vì điều bạn muốn: Điều tốt đẹp không đến một cách dễ dàng. Càng chiến đấu vất vả bao nhiêu thì thành quả đạt được sẽ càng ngọt ngào bấy nhiêu.
3. Trau dồi kiến thức mỗi ngày: Thành công không tự đến, cũng không phải là thứ hàng có sẵn để chúng ta đưa tay với lấy, mà thành công là cái đích của một quá trình tích lũy lâu dài. Chỉ cần bỏ 30 phút mỗi ngày để trau dồi kiến thức cho mình, bạn sẽ thấy những kết quả thực sự đang diễn ra.
4. Tập trung vào điều tích cực: Một khi bạn thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ bắt đầu nhận được những kết quả tích cực, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao.
5. Bắt tay vào hành động: Đừng vì sợ mắc sai lầm mà không dám bắt tay vào làm việc gì. Cuộc sống với những sai lầm vẫn thú vị hơn cuộc sống nhàm chán vì không hành động.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện