Thực phẩm nên tránh khi bị ung thư đại tràng

Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến tình trạng khối u đại tràng

Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

Dùng TPCN Oncolysin có ngừa được u mỡ tái phát?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Dùng thuốc kháng sinh trong thời gian dài có làm tăng nguy cơ polyp đại tràng?

Thực phẩm bệnh nhân ung thư đại tràng nên kiêng

Ung thư đại tràng là loại ung thư phổ biến, có tỷ lệ tử vong cao. Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát khối u đại tràng. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng bệnh, người mắc ung thư đại tràng cần tránh những thực phẩm sau:

Thực phẩm chứa nhiều đường

Chế độ ăn nhiều đồ ngọt dễ gây ra béo phì, một trong những yếu tố nguy cơ hàng đầu dẫn tới ung thư đại tràng. Đồng thời, những thực phẩm chế biến sẵn này cũng không cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như rau quả tươi.

Thực phẩm nhiều chất béo bão hòa

Chất béo bão hòa có nhiều trong thịt đỏ, bơ sữa và thức ăn nhanh. Nghiên cứu chỉ ra rằng, chế độ ăn uống ít chất béo bão hòa giúp cải thiện ung thư đại tràng. Người mắc ung thư đại tràng có thể sử dụng nguồn chất béo không bão hòa đơn như dầu olive, acid béo trong cá và các loại hạt.

Đồ chiên rán

Bệnh nhân ung thư đại tràng nên hạn chế đồ ăn chiên rán

Thực phẩm nhiều dầu mỡ khó tiêu hóa, có thể làm tăng nguy cơ trào ngược dạ dày, làm trầm trọng các triệu chứng của ung thư đại tràng.

Đồ uống có ga

Uống soda, nước có ga sẽ dẫn đến triệu chứng buồn nôn, đầy hơi ở người bệnh ung thư đại tràng. Ngoài ra, trong đồ uống có ga thường chứa nhiều đường hóa học, ảnh hưởng đến cân nặng của người bệnh trong quá trình điều trị.

Caffeine

Cà phê có thể khiến các triệu chứng ung thư đại tràng trở nặng

Đồ uống chứa caffeine làm trầm trọng hơn triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy, ợ nóng và trào ngược acid dạ dày ở người mắc ung thư đại tràng.

Đồ uống có cồn

Khi nhận chẩn đoán ung thư đại tràng, bạn cần hạn chế uống rượu, bia,… vì chúng có thể tương tác với thuốc điều trị, dẫn đến tình trạng khô miệng, đau họng và khó nuốt,…

Thực phẩm chế biến sẵn

Thực phẩm chế biến sẵn như thịt xông khói, xúc xích có thể chứa một số hóa chất không có lợi cho lớp mô lót mặt đại tràng. Với bệnh nhân ung thư đại tràng, lớp mô này rất nhạy cảm, do đó, người bệnh cần kiêng nhóm thực phẩm này để các triệu chứng không trở nên nghiêm trọng.

Giải pháp thảo dược hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng

Để bảo vệ sức khỏe trong quá trình điều trị và phòng ngừa ung thư đại tràng, nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan). Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư đại tràng.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư đại tràng. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện u bướu thì giới chuyên gia khuyên nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Liên hệ tổng đài tư vấn (miễn cước): 18006305, HOTLINE (zalo/ viber): 0917230950/0917185170.
Đặc biệt, nhãn hàng Oncolysin đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng: MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Oncolysin và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Oncolysin, tương đương tiết kiệm 450.000đ. Quý khách xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Website: https://oncolysin.vn/
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư