Cô gái có bạn trai không dương vật: "Tôi không bị phản bội"

Andrew Wardle và bạn gái Fedra Fabian

'Súng' cong có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Thể dục giúp “súng” cứng và dẻo dai

Nam giới cũng cần vệ sinh "vùng kín"

Cắt bao quy đầu có giúp "cậu nhỏ" to hơn không?

Fedra Fabian, một sinh viên khoa thời trang, 25 tuổi, người Budapest, Hungarian, là bạn gái của một anh chàng không có dương vật đã tha thứ cho anh ta sau một năm yêu nhau mà không biết sự thật này.

Bạn trai của cô là Andrew Wardle, 40 tuổi, từ Manchester, Anh luôn tránh các tiếp xúc thân mật với bạn gái của mình với lý do anh chàng này bị bệnh nhiễm trùng thận.

Họ gặp gỡ khi cùng làm việc ở trại hè tại Anh. Khi Fedra quay về Budapesst, hai người vẫn tiếp tục gặp gỡ qua Skype được thêm năm tháng.
Mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn và Fedra quyết định chuyển đến Anh sống để được gần bạn trai. Andrew chưa từng nói với Fedra một sự thật: Anh ấy không hề có "cậu bé". Nhưng rồi cuối cùng, Andrew vẫn phải nói thật, rằng anh bẩm sinh đã bị lộn bàng quang (hiện tượng hiếm gặp trong đó một người sinh ra đã có bàng quang lộn ra ngoài cơ thể) và không có cơ quan sinh dục
Fedra cho biết: "Tôi chẳng có cảm giác bị phản bội hay lừa dối. Cho dù tôi là bạn gái của anh ấy, thì đó cũng là việc riêng tư của anh ấy mà thôi".
Andrew đã làm một loạt phẫu thuật để lấy lại chức năng đàn ông của mình. Trên sóng truyền hình, Andrew tự tin chia sẻ ông đã ngủ cùng với hơn 100 phụ nữ mặc dù không có dương vật. "Phụ nữ cần quan tâm, chia sẻ hơn là một chiếc gậy nhỏ", Andrew cho biết thêm, "tôi cảm thấy tôi đã làm trọn trách nhiệm của một người đàn ông".
Tiêu Bắc H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn