Sôi động ngày hội Vietnam Fitness convention 2016

Thể hình - fitness mang đến một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng

Top 10 xu hướng tập luyện hot nhất 2017

Uống bao nhiêu nước khi đang tập thể dục thể thao?

Có nên uống rượu bia sau khi tập thể hình, thể thao?

30 tuổi cần tập luyện như thế nào?

Cùng với sự ra đời của nhiều trung tâm thể hình hiện đại, công nghệ mới du nhập từ nước ngoài, khái niệm thể hình – fitness bây giờ đã không chỉ là “tập tạ, đổ mồ hôi” mà đã và đang chuyển thành một trào lưu thời thượng, với mục tiêu chính là nâng cao chất lượng sống, giúp mọi người có một thân thể khỏe, đẹp, tràn đầy năng lượng.

Thể hình - fitness nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người

Ngành fitness bao gồm rất nhiều môn, phương pháp luyện tập từ gym, groupX, Zumba dance, Pilatess và ngay cả Yoga, mang đến cho người tập một vẻ đẹp hài hòa, dẻo dai, không chỉ chú trọng đến xây dựng cơ bắp đồ sộ như mọi người trước nay vẫn quan niệm về thể hình.

HLV thể hình quốc tế Fisit Watsurakphong 

Theo chuyên gia, HLV Phisit Watsurakphong từ Thái Lan: “Ngành Fitness Việt Nam hiện mới chỉ bắt đầu trong khi Thái Lan đã phát triển mạnh với gần 10 triệu người thường xuyên tập luyện. Hơn nữa ở Việt Nam vẫn chưa phân biệt rõ giữa thể hình (bobybuilding hay còn gọi là Gym) và Fitness. Thể hình là chú trọng tới tập cho các cơ phát triển, nở to như chúng ta thường thấy ở các VĐV thể hình, còn Fitness thì cho chúng ta một tổng thể sức khỏe toàn diện, cơ thể hài hòa cân đối và duy trì thể trạng khỏe như tim mạch, hô hấp, độ mềm dẽo, độ bền, cân bằng, khả năng phản ứng…”

Đến với Vietnam Fitness Convention 2016, bạn sẽ được gặp gỡ và dự các talkshow với một số nhân vật có tiếng tăm trong cộng đồng luyện tập fitness như Squequity, Phisit Watsurakpong, E.Z.Lean, Michelle Võ, Nguyễn Đình Trường, Lazum3… Tọa đàm về khởi nghiệp trong lĩnh vực fitness với những mô hình mới như Wefit, Squequity, khởi nghiệp từ nghề làm PT (personal trainer) và kinh doanh trong ngành fitness… cũng được diễn ra. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h-20h ngày 30/12/2016 tại Trung tâm hội nghị Forevermark - Hà Nội.

Ngoài ra, sự kiện cũng tổ chức triển lãm mini về các trang thiết bị, dụng cụ tập luyện, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ với các thương hiệu trong nước & quốc tế.

Phần “Zumba Dance Party” dưới sự hướng dẫn của các HLV từ  các trung tâm  Michelle Võ, Lazum3, Lady Kat… hứa hẹn sự quan tâm của các “tín đồ” Zumba

Cuối chương trình là Gala chung kết trao giải Ngôi sao hình thể - Vietnam Fitness Star 2016, một chương trình thực tế của Lifetv tổ chức hàng năm dành cho tín đồ yêu vẻ đẹp thể hình.  Năm nay, chương trình có sự tham gia của 21 thí sinh xuất sắc nhất trong Gala chung kết được tổ chức ngày 30/12.


PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội