Top 10 poster phim bị cấm lưu hành "ồn ào" nhất trong lịch sử

Những poster phim từng bị cấm lưu hành

10 phim Mỹ được chiếu trên màn ảnh rộng Việt trong tháng 5

Hiển nhiên: "Avengers 2: Age of Ultron" dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần!

Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

Top 10 phim ăn khách từ 17 - 19/4 tại Mỹ

Những poster phim bị cấm này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy đa phần do hình ảnh mang nặng tính dung tục, khoe "da thịt" quá đà, khêu gợi quá mức cần thiết cùng ám ảnh về sự ghê rợn là nguyên nhân chính khiến chúng "lãnh án". Đặc biệt, trong danh sách này có sự xuất hiện của 1 poster phim châu Á là bộ phim Thirst (tựa Việt: Thèm khát) của điện ảnh Hàn Quốc.

10. Teeth - Khi "chỗ ấy" mọc răng

Poster thể hiện đúng với tên phim nhưng đã bị MPAA "nói không" cho việc lưu hành bởi lo sợ nó sẽ khiến trẻ em hiểu lầm và bị ám ảnh. Tuy nhiên, thành thật mà nói, poster này thực sự thành công với việc "gây tò mò" và tạo sự chú ý lôi cuốn khán giả đến rạp.

9. The People vs Lary Flynt

Nếu như không có vấn đề gì ngoài tấm Poster thì chắc hẳn bộ phim Larry Flynt (do Woody Harrelson đóng) sẽ chiếm được cảm tình của mọi người. Nam diễn viên đã diễn xuất rất tuyệt vời trong The People vs Lary Flynt và anh ấy cũng tuyệt không kém trong tấm poster này. Nhưng dường như vị trí "nhạy cảm" của nam diễn viên này trên tấm poster chính là lý do khiến nó bị cấm.

8. Sin City 2 - Thành phố tội ác 2

Việc cấm tấm poster có lẽ là một hình phạt hơi quá nghiêm khắc, đặc biệt là khi đã có sự điều chỉnh để giảm mức độ “lộ hàng” của hình ảnh nữ diễn viên chính. Nhưng chúng ta phải công nhận một điều rằng, dù có “lộ hàng” hay không thì Eva Green trông vẫn cực kỳ nóng bỏng và đầy khêu gợi trên hình poster.

7. Zack And Miri Make A Porno - Hãng phim heo nghiệp dư

Chỉ với một cái liếc nhìn thông thường thì ai cũng nghĩ đây là một tấm poster bình thường. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ thì ai cũng phải công nhận, đây đúng là poster dành cho bộ phim gắn mác 16+.

6. The Girl With The Dragon Tattoo - Cô gái với hình xăm rồng

Poster này thực sự có thể coi là đầy nghệ thuật và ấn tượng. Tuy nhiên, việc “lộ hàng” một cách lộ liễu quá mức thì chắc chắn đây là nguyên nhân khiến nó bị cấm.

5. Saw II - Lưỡi cưa 2

Có hàng tấn các tấm poster của các bộ phim kinh dị được ra mắt mỗi năm và hầu hết chúng đều khá “dị” và không gây nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, poster của bộ phim Saw 2 này có sự “nghệ thuật” ở trong đó. Những ngón tay được sắp đặt một cách có ý đồ và khá thông minh. Tuy nhiên, cựu lãnh đạo của MPAA khi đó đã nhìn ra những con số ẩn dấu trong poster nên quyết định đưa ra lệnh cấm.

4. Shame - Nỗi ô nhục

Sự “sáng tạo” quá mức cách viết chữ, tên phim được thể hiện qua tấm poster này chính là nguyên nhân dẫn đến việc nó bị cấm.

3. Thirst - Thèm khát

Poster này gây ấn tượng bằng việc mang lại... sự khó hiểu cho người xem. Rất khó để có thể đoán được 2 người trong ảnh đang làm gì hay với "tư thế" nào. Sự biểu cảm trong khuôn mặt của họ càng làm cho điều này trở nên phức tạp. Và dù là phim kinh dị thành công nhất xứ Hàn, poster phim này vẫn bị MPAA cấm lưu hành.

2. Ali G Indahouse

Chỉ cần nhìn lướt qua thôi bạn cũng thừa hiểu nguyên nhân khiến poster này bị cấm. Sự dung tục quá đà cùng cách thể hiện hời hợt đến vô vị, thiếu nghệ thuật và sự sáng tạo đã khiến tấm poster trông như thuộc về... phim khiêu dâm rẻ tiền. Và lệnh cấm lưu hành là điều hiển nhiên poster này phải nhận.

1. The Rules Of Attraction

Những con thú nhồi bông đáng yêu được sắp đặt một cách có “chủ ý” khiến tấm poster này thu hút sự chú ý của không ít người. Sản phầm nghệ thuật này của The Rule Of Attraction xứng đáng là tấm poster bị cấm ấn tượng nhất.

Phiêu H+ (theo Cinema Blend)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa