Muốn giảm cân: Uống nóng các loại nước sau!

Những loại đồ uống nóng tốt cho việc giảm cân

Top 10 thảo mộc giúp giảm cân vù vù (P.2)

Top 10 thảo mộc giúp giảm cân (P.1)

Giảm cân với...7 ly trà xanh mỗi ngày

Top 5 thực phẩm càng ăn càng gầy

1. Cà phê đen

Cà phê thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể, do đó đây là loại đồ uống hỗ trợ cho việc giảm cân của bạn. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên uống cà phê đen nóng không đường và không dùng quá 2 ly/ngày. Đây là lựa chọn đơn giản nhất cho kế hoạch giảm cân của bạn.

2. Trà xanh

Một liệu pháp tại gia đơn giản để thực hiện việc giảm cân là tăng cường uống trà xanh nóng. Đây là thức uống phổ biến nhất, ngoài những lợi ích đối với sức khỏe còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể thêm vào tách trà nóng một thìa cà phê mật ong cùng 1 - 2 giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả. Đặc biệt, để đạt tác dụng giảm cân tốt nhất, nên uống 1 tách trà nóng kể trên ngay khi vừa thức dạy, lúc bụng còn rỗng.

3. Trà đen

Tương tự trà xanh, trà đen cũng có nhiều lợi ích đối với việc giảm béo nhờ tác dụng ngăn chặn và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể. Với loại trà này, nên uống nóng và thêm 1 – 2 giọt nước cốt chanh cùng 1 thìa cà phê mật ong để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

4. Trà mật ong

Tuy là đồ ngọt nhưng mật ong lại có tác dụng giảm cân nhờ chứa hàm lượng năng lượng thấp. Uống trà mật ong nóng ít nhất 3 cốc/ngày sẽ giúp bạn giảm béo hiệu quả. Bên cạnh đó, loại đồ uống nóng này còn có tác dụng giúp bạn giảm dần chứng đau họng.

5. Trà quế

Quế là loại thảo mộc tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, quế còn có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm cân bằng việc uống trà quế nóng 2 lần/tuần. Bạn chỉ cần lưu ý cho lượng quế vừa đủ vào nước ấm hoặc trà ấm để thưởng thức hương thơm cũng như tiếp nhận lợi ích từ loại thảo mộc này.

6. Trà bạc hà

Bạc hà là loại thảo mộc có hương vị tươi mát có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là hiệu quả trong việc giảm trọng lượng cơ thể. Ngoài tác dụng giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể, uống trà bạc hà nóng còn có tác dụng giảm viêm hiệu quả.

Bảo Nguyên H+ (theo Bold Sky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng