Trầm cảm nguy hiểm với sức khỏe như thế nào?

Trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến trong xã hội hiện đại

Mách bạn cách phòng ngừa trầm cảm sau sinh hiệu quả

5 loại trà giúp cải thiện tâm trạng cho người bị trầm cảm

5 thói quen làm tăng nguy cơ trầm cảm

Những cách tự nhiên giúp kiểm soát trầm cảm hiệu quả

3 hậu quả nguy hiểm do trầm cảm

Những áp lực công việc, gia đình, xã hội chi phối khiến nhiều người phải đối mặt với chứng trầm cảm. Bệnh nếu không được phát hiện, chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến bản thân người mắc và những người xung quanh, cụ thể:

Mất tập trung

Trầm cảm cản trở khả năng tập trung và làm giảm hiệu suất công việc của người bệnh

Người trầm cảm thường bị rối loạn suy nghĩ, tư duy. Những luồng suy nghĩ tiêu cực khiến người bệnh không thể tập trung cho bất kỳ vấn đề gì. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, học tập, thậm chí gây rạn nứt trong các mối quan hệ cá nhân.

Ảnh hưởng đến giao tiếp xã hội

Người trầm cảm luôn có xu hướng sống khép kín, không chủ động giao tiếp và tìm kiếm những mối quan hệ mới để phát triển bản thân. Từ đó, họ tự cô lập bản thân trong vỏ bọc của mình, điều này khiến bệnh trầm cảm diễn biến trầm trọng hơn.

Lạm dụng rượu bia và chất kích thích

Có tới gần 1/3 số người trầm cảm thường tìm đến bia rượu, các chất kích thích để giải tỏa căng thẳng và quên đi nỗi buồn. Họ coi đó là cách để chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Lâu dần, vấn đề không còn là sự giải tỏa căng thẳng mà sẽ trở thành hội chứng nghiện chất kích thích. Điều này cản trở đến quá trình điều trị bệnh, làm gia tăng các vấn đề phức tạp trong xã hội.

Giải pháp thảo dược giúp cải thiện trầm cảm an toàn, hiệu quả

Trầm cảm là vấn đề tâm thần phổ biến trong xã hội hiện đại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Do đó, bệnh trầm cảm cần được phát hiện và điều trị kịp thời, tránh tác động nghiêm trọng tới sức khỏe về sau.

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm nguồn gốc thảo dược để cải thiện bệnh an toàn, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó giúp cải thiện triệu chứng trầm cảm an toàn, hiệu quả.

Hợp hoan bì giúp cải thiện trầm cảm an toàn, hiệu quả

Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý khác như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người trầm cảm.

Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện triệu chứng trầm cảm, nhưng giới chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả những tiêu chí này.

Trầm cảm là tâm bệnh phổ biến và nguy hiểm trong cuộc sống hiện đại. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa hợp hoan bì mỗi ngày.

Phương Linh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình!
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh