Tử vi Chủ nhật (12/11/2023): Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm cần tránh khi muốn giảm mỡ bụng

Thực phẩm bạn nên ăn để bảo vệ sức khỏe tim mạch

6 cách tự nhiên giúp bạn vượt qua hội chứng jet lag

Giảm 60kg, đảo ngược tiền đái tháo đường nhờ chế độ ăn macro

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/11/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên ra ngoài nhiều hơn, cùng bạn bè khám phá thế giới xung quanh mình. Bạn có đủ năng lượng để thực hiện các hoạt động ngoài trời. Điều duy nhất khiến Bạch Dương lo ngại là không biết bạn có thuyết phục được bạn bè, người thân cùng tham gia với mình hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được nhiều tin tức mới trong ngày Chủ nhật này, nhưng chúng sẽ không phải những tin tức lớn. Đừng quá phụ thuộc vào những gì bạn nhận được, tránh tự biến mình thành nạn nhân của sự thất vọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần chuẩn bị tinh thần thực hiện các bước tiến lớn tiếp theo, ngay cả khi bạn chưa nhận ra được hướng đi cho riêng mình. Song Tử có thể phải giúp một người bạn hoặc người thân giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải. Đây là điều bạn luôn làm tốt nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có nhiều điều muốn làm cho người khác, nhưng hôm nay bạn nên đặt nhu cầu của bản thân lên hàng đầu. Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, do đó Cự Giải có thể thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi, hoặc xen vào lịch trình bận rộn những giây phút thư giãn để lấy lại năng lượng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể truyền đạt được những ý tưởng lớn của mình tới mọi người xung quanh. Với sự quyết tâm được thể hiện rõ trong đôi mắt bạn, đối phương chắc chắn sẽ đánh giá cao tinh thần của Sư Tử. Hãy cứ tiếp tục các kế hoạch lớn lao của bạn. Mọi người xung quanh sẽ sớm bắt kịp được với Sư Tử trong tương lai gần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ thấy mình bị ràng buộc nhiều hơn bình thường, có thể là bởi một vài nghĩa vụ với gia đình. Dù vậy, điều này không khiến bạn thấy quá khó chịu. Trên thực tế, với khả năng linh hoạt của mình, Xử Nữ có thể biến những nhiệm vụ này thành điều gì đó khá tự do.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy tràn đầy năng lượng trong ngày Chủ nhật này. Do đó, bạn sẽ muốn có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình. Thiên Bình sẵn sàng tham gia vào các cuộc trò chuyện nghiêm túc nếu đây là điều cần thiết để hoàn thành mong muốn của mình. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hơn mình nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên để người khác kiểm soát, điều khiển các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn chỉ cần tham gia cùng họ và mọi việc rồi sẽ ổn. Có lẽ Bọ Cạp đã thấm mệt sau một vài ngày qua. Do đó, bạn chỉ cần chút thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có tâm trạng tốt và điều này rất dễ lan tỏa tới mọi người xung quanh. Hãy mỉm cười trước và bạn thấy đối phương sẽ sớm đáp trả lại. Ngay cả khi mọi chuyện có vẻ như nghiêm trọng, Nhân Mã vẫn có thể khiến bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho chính mình và mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn có được sự chắc chắn khi làm bất cứ điều gì và mọi người xung quanh bạn cũng vậy. May mắn là bạn có thể cung cấp được điều này, miễn là họ sẵn sàng chấp nhận cách làm việc của bạn. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy nói rõ trước hướng đi của bạn, giúp mọi người xung quanh hiểu và chấp thuận ngay từ đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, dường như mọi người xung quanh bạn không có khả năng tự tổ chức hay làm được bất cứ thứ gì ra hồn. Do đó, Bảo Bình sẽ phải can thiệp và giúp vạch ra con đường họ cần đi. Điều này không quá khó khăn với bạn, thậm chí còn đặc biệt suôn sẻ nếu Bảo Bình vốn là người thích chỉ đạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Lời khuyên cho Song Ngư là hãy cứ cởi mở tâm trí, đảm bảo rằng bạn có thể thúc đẩy mọi người xung quanh tham gia nhiều hơn vào câu chuyện chung. Hãy tôn trọng đối phương, ngay cả khi bạn không đồng tình với ý kiến của họ. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn nhận ý kiến đóng góp từ tất cả những người mình làm việc cùng.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức