Tử vi thứ Bảy (11/11/2023): Sư Tử nên chú ý các thông tin mình nhận được

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích khi ăn thực phẩm giàu beta-carotene

Infographic: Những dấu hiệu bạn vẫn bị jet lag sau chuyến bay dài

Đưa Việt Nam thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển trên thế giới

6 cách tự nhiên giúp bạn vượt qua hội chứng jet lag

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với bản tính khá hung hăng, Bạch Dương có thể tự đưa mình vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Để giảm thiểu rủi ro, bạn nên cố gắng tỏ ra thoải mái hơn, đặc biệt là khi trò chuyện với những người mà mình yêu thương. Nếu né tránh được những cuộc cãi vã lớn, Bạch Dương đã đạt được một thành công lớn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không có tâm trạng để chia sẻ với bất kỳ ai khác. Điều này có thể đẩy bạn vào nhiều hiểu lầm không đáng có. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu sẽ nhận thấy có nhiều điều bạn cần thỏa hiệp với người thân. Nhưng trong các lĩnh vực khác, bạn có xu hướng muốn giữ nguyên lập trường của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay vẫn chưa phải thời điểm tốt để Song Tử bắt tay vào hành động. Dù vậy, đây thực sự là một điều tốt với Song Tử, khi chúng cho bạn thêm thời gian để thu thập dữ liệu. Khả năng quan sát, phân tích nhanh nhạy sẽ giúp bạn đưa ra được nhiều câu hỏi đúng trọng tâm.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một ngày đầy biến động với Cự Giải, nhưng nhìn chung mọi việc không tới nỗi quá tệ. Bạn sẽ sớm nhận ra mình có thể dễ dàng đối phó với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp Cự Giải nắm được quyền kiểm soát trong mọi vấn đề.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý hơn tới mọi việc diễn ra quanh mình. Biết đâu bạn có thể tìm được hình ảnh, hoặc một vài thông tin cũ liên quan tới gia đình mình. Đây đều là những điều rất quan trọng với bạn, do đó Sư Tử sẵn sàng tìm kiếm nhiều hơn những thông tin liên quan.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Có nhiều điều Xử Nữ sẽ phải thực hiện để tìm hiểu các vấn đề mới nhất mình đang gặp phải. Bằng mọi cách, Xử Nữ sẽ phải tìm cách tổng hợp thông tin, góp nhặt các chi tiết quan trọng mà mình có được. Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ kỹ về những điều bạn đang trải qua.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tập trung nhiều hơn vào bản thân, thay vì để tâm nhiều tới mọi người xung quanh như bình thường. Hôm nay là ngày bạn nên dành năng lượng để giải quyết các vấn đề cá nhân. Thiên Bình không cần thấy có lỗi với mọi người xung quanh. Bạn có thể quay lại giúp đỡ họ khi có cơ hội.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhận được nhiều lời khuyên thú vị từ mọi người xung quanh. Bạn cũng nên chủ động nhờ tới sự trợ giúp của người khác nếu cần. Nhìn chung, Bọ Cạp có thể dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng phù hợp với mình, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cảm giác bạn sắp nhận được một nguồn năng lượng bùng nổ trong ngày thứ Bảy này. Bạn đang có nhiều ý tưởng sáng tạo muốn thực hiện. Tuy nhiên, nếu muốn chuẩn bị cho những điều tuyệt vời sắp xảy ra, Nhân Mã sẽ muốn dành thời gian ở một mình để có thể dễ dàng suy nghĩ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trông cậy vào bạn bè và đồng nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Bạn không thể giải quyết được mọi vấn đề cùng lúc và đây là lúc đối phương sẵn sàng bước tới hỗ trợ. Đây là thời điểm tốt để bạn học cách tin tưởng, ủy thác bớt nhiệm vụ của mình cho mọi việc xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra không mấy cởi mở với mọi người xung quanh. Bạn cần sự riêng tư và khoảng thời gian, không gian riêng để chăm sóc cho chính mình. Bảo Bình muốn chờ tới thời điểm thích hợp mới kể cho bạn bè, người thân biết những điều đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Song Ngư đưa ra các cam kết quan trọng, bất kể trước đó bạn đã nghĩ rằng đây là bước đi phù hợp với mình. Trước mắt, Song Ngư nên thử tìm cách kêu gọi mọi người xung quanh cùng tham gia, xem bạn có thể phân tán, chia nhỏ nguy cơ rủi ro hơn nữa hay không.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức