Tử vi Chủ nhật (13/6/2021): Kim Ngưu nên dành thời gian cho bạn bè, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bài tập dưỡng sinh tại nhà cho người cao tuổi

Gợi ý mâm cơm cuối tuần tròn vị, cả nhà quây quần bên nhau

Tác dụng tuyệt vời của đạp xe đối với tinh thần

Ngâm mình trong bồn tắm: Cách đơn giản để thư giãn, giảm căng thẳng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một người thân trong gia đình sẽ nhờ Bạch Dương giúp đỡ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như bạn quá bận rộn với các kế hoạch cá nhân mà không thể giúp đỡ đối phương. Một phần cũng do Bạch Dương muốn họ tự bước đi bằng chính sức của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu được nhiều người xung quanh chú ý đến, nhưng bạn không thấy vui vì điều này. Có lẽ Kim Ngưu đã làm việc chăm chỉ để đạt tới thành công, nhưng bạn biết mình vẫn cần phải nỗ lực thêm nữa. Hôm nay cũng là ngày tốt để Kim Ngưu dành thời gian cho bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có rất nhiều ý tưởng để làm việc, nhưng bạn lại không đủ kiên nhẫn, hứng thú để thực hiện chúng. Đừng quá vội vàng, cố ép mình phải làm những việc mà bạn không thích. Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử nên thử thay đổi một vài thói quen, lối sống kém lành mạnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải không giữ được hứng thú khi làm bất cứ việc gì, ngay cả những việc được người yêu đề xuất. Hãy chắc chắn bạn có lý do chính đáng để từ chối đối phương. Nếu biết được sự thật, chắc chắn "một nửa" của Cự Giải sẽ không để bạn yên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử khăng khăng muốn thực hiện một điều gì đó. Tuy nhiên, dường như người thân, người yêu lại không ủng hộ mong muốn của bạn. Đừng tỏ ra quá bực bội, thất vọng vì quyết định của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ tỏ ra khá thất thường, không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Điều này chắc chắn không có lợi cho bạn. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cần chú ý thực hiện một vài công việc nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sáng nay, Thiên Bình sẽ gặp phải nhiều điều đáng thất vọng. Hãy cẩn thận vì bạn khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình và những rắc rối này càng khiến Thiên Bình thấy khó chịu hơn. Tin tốt là càng về cuối ngày, mọi chuyện sẽ dần trở nên ổn định, thú vị hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ tỏ ra khá ích kỷ trong ngày nghỉ cuối tuần này. Bạn quyết định chỉ làm những điều có lợi cho mình. Tuy nhiên, rắc rối sẽ xảy ra khi Bọ Cạp gặp phải những người cứng rắn, khó tính. Đối phương sẽ không dễ dàng thỏa hiệp với ý tưởng, kế hoạch mà bạn đưa ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ có một cuộc thảo luận khó khăn với người yêu. Điều này có thể khiến bạn thấy khá bất ngờ vì ít khi 2 bạn tranh cãi, bất đồng quan điểm. Nhân Mã nên cố gắng đối mặt, giải quyết vấn đề một cách triệt để. Điều này sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của bạn trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải giải quyết một vài trục trặc với người yêu. Nhìn chung, chỉ cần duy trì được "cái đầu lạnh", bạn hoàn toàn có thể giải quyết được mọi khó khăn, rắc rối. Ma Kết cũng nên xem xét, sắp xếp lại những ưu tiên của mình trong thời gian gần đây. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cảm giác mình cần nhanh chóng làm điều gì đó trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ bạn đã hứa hẹn với ai đó, nhưng lại vô tình quên mất lời hứa của mình. Người yêu hoặc người thân trong gia đình sẽ đứng ra nhắc nhở Bảo Bình thực hiện lời hứa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành ngày Chủ nhật này để chăm sóc bản thân, cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. Trong các mối quan hệ xã hội, Song Ngư nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho bạn bè. Đừng tỏ ra quá bốc đồng mà làm hỏng việc của đối phương.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức