Tử vi Chủ nhật (14/5/2023): Sư Tử có thể tạo ấn tượng tốt trong Ngày của Mẹ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dấu hiệu bạn cần thay kính thuốc

Đặt stent điều trị bệnh mạch vành có thể gặp phải những rủi ro gì?

Tim đập nhanh khi suy nghĩ căng thẳng phải làm gì?

Mẹo lựa chọn và sử dụng nước hoa chuẩn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/5/2023) - Ngày của Mẹ 2023 ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần phải làm việc quá nhiều, quá sức trong ngày hôm nay. Thay vào đó, bạn cần dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn. Sau khi vượt qua được giai đoạn chậm chạp này, Bạch Dương sẽ có thể đón nhận nhiều thay đổi lớn theo hướng tích cực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Kim Ngưu hành động một mình. Bạn sẽ cần sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, cần những ý tưởng mới lạ để có thể vươn tới vị trí mình muốn. Kim Ngưu cũng nên thử tìm sự trợ giúp từ những người bạn mới quen, hoặc những người bạn không hy vọng có thể giúp đỡ mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy hơi choáng ngợp với những việc đang diễn ra quanh mình. Bạn cảm giác mọi việc đang tiến triển theo những hướng rất kỳ lạ. Song Tử không nên vội vàng lao ngay vào những điều mới mẻ. Bạn cần tìm thêm thông tin để có thể đưa ra lựa chọn một cách cẩn thận.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc trong ngày Chủ nhật này. May mắn là trong quá trình tìm kiếm các câu trả lời, bạn có thể thu thập được nhiều thông tin hơn nữa. Dù đây là một việc tốt, song việc “chìm đắm” trong quá nhiều tin tức có thể khiến Cự Giải bị lạc hướng đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể dễ dàng “bùng nổ” khi mọi việc không diễn ra đúng theo ý muốn của mình trong ngày hôm nay. Dù vậy, nếu có thể kiểm soát được cảm xúc, tâm trạng tiêu cực của mình, Sư Tử sẽ có thể “ghi điểm” tốt hơn trong mắt người mà bạn quan tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chủ nhật này sẽ là ngày khá lạ lùng với Xử Nữ. Hầu như bạn không thể làm xong được việc gì và chỉ vật vờ với mức năng lượng thấp đến mức đáng sợ. Tốt hơn hết Xử Nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, hoặc trò chuyện với bạn bè và người thân để sớm lấy lại năng lượng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không nên quá kỳ vọng vào việc mình có thể tiến bộ nhiều. Nếu bạn đang cần hoàn thành gấp một việc gì đó, tốt hơn hết hãy tự mình hành động. Một khi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thành công, Thiên Bình sẽ không thấy hối hận với với lựa chọn của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chắc chắn rằng bạn đang làm những điều có ý nghĩa. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày hôm nay, do đó hãy sử dụng chúng đúng cách. Dù vướng phải một vài rắc rối không đáng có, nhưng nhìn chung, Bọ Cạp vẫn có thể khiến mọi người ngạc nhiên với sự tiến bộ mà mình thể hiện.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn có khoảng thời gian yên tĩnh để có thể suy nghĩ về các vấn đề cá nhân của mình. Bạn chưa cần phải hành động ngay, nhưng ít nhất Nhân Mã nên bắt đầu có cái nhìn rõ ràng về những điều mình đang gặp phải. Điều này sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị mọi thứ tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có cơ hội, Ma Kết nên lên kế hoạch ra khỏi thành phố, tham gia vào các chuyến đi trong ngày hôm nay. Những chuyến đi xa có thể giúp bạn kết nối với thế giới tốt hơn, tìm hiểu những điều mới mẻ, cũng như có được những kỷ niệm đáng giá.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài điều nhỏ nhặt vẫn đang quấy rầy Bảo Bình trong suốt một khoảng thời gian dài. Hôm nay, bạn buộc phải hành động, tìm cách chấm dứt chúng. Trong đời sống cá nhân, một vài cảm xúc mới có thể tìm tới với Bảo Bình, buộc bạn phải điều chỉnh lại cách suy nghĩ của bản thân về điều gì đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chuẩn bị cho mẹ, cũng như tự tặng cho mình một món quà ý nghĩa trong Ngày của Mẹ năm nay. Bạn sẽ rất vui khi có thể lan tỏa niềm yêu thương tới những người thân của mình và mọi người xung quanh. Mọi người cũng sẽ thấy rất vui và cảm động khi nhận được tình cảm của bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức