Tử vi Chủ nhật (14/7/2024): Song Ngư đang tỏ ra khá tự tin

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường: Đường huyết cao, tiểu đêm phải làm sao để cải thiện?

Gợi ý phim chiếu rạp: Hồi hộp với “Lốc xoáy tử thần”

Gợi ý thực đơn cơm tối cho cả tuần đầy đủ dinh dưỡng

Dấu hiệu cảnh báo hội chứng chuyển hóa bạn nên biết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/7/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên lắng nghe kỹ những gì trái tim mách bảo trong ngày Chủ nhật này. Có thể bạn đang thực hiện một kế hoạch kinh doanh, nhưng Bạch Dương không cần phải hành động một mình. Lời khuyên cho bạn là hãy mở lòng hơn với những người thân thiết, họ có thể giúp đỡ nhiều điều cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tạm giấu đi cảm xúc của mình trong ngày Chủ nhật này, đừng vội thể hiện mọi điều ra mặt. Ngay cả khi cảm xúc có xu hướng dâng trào, khó kiểm soát, Kim Ngưu vẫn sẽ có thể giải tỏa chúng một cách nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Bạn cần đảm bảo rằng mình đang có tâm trạng và thể lực tốt nhất. Điều này sẽ tạo cơ sở thuận lợi để Song Tử đưa ra những thay đổi thông minh trong công việc và cuộc sống, mang tới những lợi ích lớn hơn cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải đón nhận một “làn sóng” cảm xúc lớn trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn cũng có thể nhận ra bạn bè và gia đình luôn ở bên, hỗ trợ bạn trong từng bước đi. Dù vậy, có khả năng sự giúp đỡ của họ sẽ không giống như cách Cự Giải tưởng tượng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên biết đưa ra lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo ý của bạn. Trong đời sống gia đình, một vài hiểu lầm có thể xảy ra và đe dọa sự đoàn kết của các thành viên khác. Sư Tử nên chú ý tới điều này để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bắt đầu ngày mới, Xử Nữ có thể thấy khá khó hiểu với một vài vấn đề. Để làm rõ tình huống này, bạn nên chủ động nhờ tới một vài mối liên hệ của mình. Bằng cách giữ liên lạc tốt với mọi người xung quanh, Xử Nữ có thể sớm hiểu rõ được các vấn đề bạn đang gặp phải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể mong đợi một vài thay đổi sắp tới với mình trong ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần vì một vài thay đổi có thể khá gay gắt. Tốt hơn hết, bạn nên giữ sự bình tĩnh, suy nghĩ mọi việc một cách hợp lý trước khi đưa ra các quyết định cuối cùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chủ động bước ra ngoài và hòa nhập nhiều hơn với thế giới xung quanh. Bất kể bạn đang muốn tìm kiếm một công việc hay những người bạn mới, Bọ Cạp đều nên cố gắng hết sức và thể hiện tốt con người thật của mình. Sớm thôi, bạn sẽ tìm được điều phù hợp với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với mức năng lượng không quá cao, Nhân Mã vẫn có thể giải quyết được những vấn đề cơ bản trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, hãy đảm bảo bạn không chỉ “tát nước theo mưa”, hành động theo ý của người khác mà không quan tâm bản thân thực sự mong muốn điều gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vốn được mọi người xung quanh coi trọng bởi sự công bằng, thái độ đứng đắn trong khi làm việc. Hãy tận dụng thế mạnh của mình để thuyết phục mọi người xung quanh đi theo con đường đúng đắn trong ngày hôm nay. Ma Kết luôn biết cách chơi đẹp những vẫn có thể đạt tới thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không quen với việc phải trải qua quá nhiều cảm xúc cùng lúc. Dù vậy, bạn vẫn nên học cách đón nhận chúng một cách cởi mở trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy mọi việc hơi quá sức, Bảo Bình có thể tìm tới một người thân để tâm sự, giảm bớt gánh nặng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên hành động hết sức mình, tránh sự mập mờ, mơ hồ khi làm bất cứ điều gì. Bạn đang ở trạng thái tốt, khá tự tin vào bản thân và mọi người xung quanh. Do đó, Song Ngư cũng có thể thoải mái lắng nghe theo những gì trực giác của mình mách bảo.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức