Tử vi thứ Bảy (14/10/2023): Bạch Dương nên giữ mọi việc trong tầm kiểm soát

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thói quen trước khi ngủ của những người khỏe mạnh

“Điểm danh” 10 loại ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khỏe

Bệnh run vô căn có nguy hiểm không?

Tuổi sinh học nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, gần như không ai có thể làm việc được nhanh như bạn mong muốn. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ không thể làm được gì về vấn đề này. Tốt hơn hết bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, đừng tỏ ra quá nóng vội. Mọi việc sẽ ổn, chỉ cần Bạch Dương vẫn kiểm soát được mọi việc trong tầm tay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có tâm trạng thoải mái để tập trung vào chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn độc thân, đây sẽ là thời gian phù hợp để bạn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy dành thời gian đi chơi với bạn bè nhiều hơn, tìm kiếm các mối quan hệ mới. Biết đâu Kim Ngưu sẽ sớm gặp được một người đặc biệt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động bộc lộ tình cảm với gia đình, người yêu nhiều hơn trong ngày thứ Bảy này. Điều này có thể giúp cả bạn và đối phương cảm thấy thoải mái. Song Tử sẽ sớm nhận thấy giá trị của việc thẳng thắn với tình cảm thật của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy các giấy tờ, tài liệu pháp lý thực sự rất khó hiểu. Bạn sẽ muốn tạm hoãn việc đưa ra các quyết định quan trọng sang một ngày khác, khi mình thực sự chuẩn bị mọi thông tin tốt hơn. Nếu buộc phải đưa ra quyết định một cách gấp gáp, Cự Giải nên nhờ ai đó có chuyên môn kiểm tra kỹ các thông tin này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ để trực giác của mình ảnh hưởng nhiều tới các quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, hãy thử nói ra ý tưởng của bạn với một vài người bạn, người thân. Đối phương sẽ sẵn sàng cho bạn biết điều này có hoang đường hay không.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng đi sâu, tìm hiểu các bí ẩn lớn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ chưa thể giải quyết được vấn đề ngay lập tức, nhưng chắc chắn Xử Nữ có thể học hỏi được nhiều điều đáng kinh ngạc từ bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, chuyện tiền bạc có thể trở nên thuận lợi hơn nhiều với Thiên Bình. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa phải lúc bạn có thể giải quyết được hết mọi khó khăn. Có thể Thiên Bình sẽ phải tạm gác lại các công việc của bản thân để giúp đỡ cho bạn bè, người thân của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn đang có ý định tìm kiếm “nửa kia”. May mắn là với sức hút tự nhiên của mình, Bọ Cạp có thể dễ dàng đạt được mục đích, bất kể bạn có làm gì đi chăng nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm thích hợp để Nhân Mã nhìn lại nội tâm, nhìn nhận lại xem bạn muốn gì trong cuộc sống. Nếu mọi chuyện trở nên quá khó khăn, bạn có thể thử trò chuyện, tâm sự với một người bạn hoặc người thân của mình. Đối phương có thể đưa ra cho Nhân Mã nhiều lời khuyên phù hợp với hoàn cảnh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang gặp một số rắc rối trong công việc hoặc việc học tập. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tìm cách thoát khỏi rắc rối này một cách triệt để. Ma Kết có thể sớm nhận ra được những giải pháp mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi Bảo Bình đã lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng các việc cần làm trong ngày thứ Bảy này, khả năng cao bạn vẫn sẽ bỏ lỡ một điều gì đó. Nguyên nhân có thể do một vài người bạn, người thân của Bảo Bình hành động chậm trễ, khiến các kế hoạch của bạn buộc phải thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư vẫn chưa thể tưởng tượng được một vài việc sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, bạn buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng. Nếu có thể, Song Ngư nên tìm cách trì hoãn vấn đề thêm 1 ngày nữa. Hãy chắc chắn bạn có thể đưa ra được câu trả lời vào ngày mai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức