Tử vi Chủ nhật (18/6/2023): Cự Giải nên dành thời gian giải quyết việc cá nhân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Ra rạp xem ngay 2 phim mới “The Flash” và “Mavka”

Infographic: Các cách tự nhiên giúp giảm chỉ số mỡ máu triglyceride

Tại sao đổ nhiều mồ hôi ở mặt và cách cải thiện?

Mách bạn các cách ngừng run tay nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (18/6/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần tìm cách giải tỏa cảm xúc của mình. May mắn là điều này không quá khó khăn, đặc biệt là khi mọi người xung quanh cũng có cùng ý tưởng với bạn. Nếu các bạn đều đang tìm kiếm ai đó để trò chuyện cùng, hãy thử mở lòng hơn với nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên mở lòng hơn với gia đình về một điều gì đó khó khăn. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực mà bạn có được, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ hơn Kim Ngưu tưởng. Hãy cứ giữ mối liên kết với mọi người xung quanh trong bất kỳ tình huống nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp chút khó khăn trong việc tìm ra chính xác những gì bạn muốn xảy ra trong ngày Chủ nhật này. Nguyên nhân có thể bởi những suy nghĩ của bạn đang hơi lộn xộn. Lời khuyên cho Song Tử là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Bạn có thể xem xét lại kế hoạch của mình sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên cố làm to chuyện trong bất kỳ tình huống nào. Bạn có tâm trạng tốt và sẵn sàng tự đùa mình rằng mọi việc vẫn sẽ mãi như vậy. Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để giải quyết các vấn đề khó khăn trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, giữ bình tĩnh dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa. Giải quyết nhanh những khó khăn và bạn sẽ sớm có được thời gian rảnh cho các sở thích của riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có thời gian chăm chút cho các mối quan hệ xã hội. Đừng ngại ngần đứng ra giúp đỡ bạn bè, gia đình làm việc. Với khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, Xử Nữ có thể giúp mọi người bước đi đúng hướng. Một khi vượt qua được những rào cản ban đầu, tất cả các bạn đều sẽ thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù mọi việc không hoàn toàn diễn ra đúng như Thiên Bình muốn, nhưng ít nhất bạn vẫn đánh giá cao những chi tiết nhỏ nhặt. Hãy cố gắng vực dậy tinh thần của mình, sau đó Thiên Bình sẽ có thể dễ dàng vượt qua khoảng thời gian khó khăn phía trước một cách tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp biết bạn cần phải từ bỏ một điều gì đó, có thể là một kỷ niệm không mấy tích cực với mình. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn làm điều này, đặc biệt là khi năng lượng cảm xúc của Bọ Cạp đang ở mức cao. Đừng tỏ ra nóng vội, bạn sẽ sớm nhận ra tầm quan trọng của việc làm này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã sẽ không tìm được điểm chung nào với người bạn đang muốn kết thân. Miễn là bạn có thể đối phó được với năng lượng kỳ lạ của họ, rồi Nhân Mã sẽ có được điều mình cần từ đối phương. Nếu có thể, Nhân Mã cũng nên thử đưa ra lời khuyên cho người bạn mới quen của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hơi phiền phức khi một người quen phản ứng thái quá với những điều bạn nói. Đối phương cũng có thể tỏ ra hờn dỗi lâu hơn bình thường. Ma Kết không nên để bụng vì dường như bạn của bạn đang có một ngày kỳ lạ. Họ chỉ muốn tìm cách để Ma Kết quan tâm tới mình nhiều hơn một chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thực sự suy nghĩ tới việc kiếm cho mình một bé thú cưng. Ngay cả trong trường hợp bị dị ứng, bạn vẫn sẵn sàng dùng thuốc hoặc thực hiện các biện pháp điều trị khác, chỉ để thỏa mãn mong muốn được chăm sóc cho một người bạn 4 chân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Những cảm xúc tích cực của Song Ngư đang hoàn toàn lấn át những cảm xúc tiêu cực. Điều này giúp bạn gần như quên mất những điều tồi tệ với mình. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư dành thời gian chơi cùng bạn bè, người thân trong gia đình. Hãy chia sẻ với họ tâm trạng tốt của bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức