Tử vi thứ Bảy (17/6/2023): Song Tử sẽ thấy bị gò bó khi không được đi chơi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đàn ông luôn muốn có sự tương tác khi làm chuyện ấy

Cách làm thịt xào húng quế - món ngon xứ sở Chùa Vàng

Nước ion kiềm giàu hydrogen - xu hướng sức khỏe trong thời đại mới

Cảnh giác với bệnh nhiễm giun đũa chó mèo

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể làm việc hiệu quả một cách đáng kinh ngạc. Điều kỳ lạ là mọi người xung quanh đều nhận xét bạn cần thay đổi, xem xét lại thái độ làm việc của mình. Hãy cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái tham gia vào các dự án nào bạn thấy đáng chú ý.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu đang có ý định đi chơi xa, Kim Ngưu nên xem xét kỹ các lựa chọn để di chuyển. Bạn có thể lên các kế hoạch bất ngờ cho bạn bè, người thân, những người cùng đồng hành với mình trong chuyến đi này. Chắc chắn điều này sẽ để lại cho các bạn những kỷ niệm khó quên.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải tìm cách vượt qua sự kỳ lạ của ngày thứ Bảy này trong khi không di chuyển, hành động quá nhiều. Điều này thực sự khiến bạn thấy khó chịu, đặc biệt là khi Song Tử vốn là người luôn tay, luôn chân, không thích bị gò bó ở một nơi quá lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy mình rất mạnh mẽ, sẵn sàng xử lý mọi chuyện tới với mình. Bạn cảm giác như mình đang có được sức mạnh của 2 người cộng lại. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra một cách dễ dàng hơn với Cự Giải trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như mọi việc kỳ lạ xảy ra trong gia đình đều được giao lại cho Sư Tử gánh vác. Dù vậy, bạn cũng không cảm thấy quá bận tâm về vấn đề này. Dù giải quyết hết các vấn đề này không hề dễ dàng, song Sư Tử vẫn rất thoải mái khi có thể nhờ vậy mà kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chủ động đề nghị giúp đỡ mọi người xung quanh, ngay cả khi họ chưa thực sự cần tới bạn. Xử Nữ có thể hoàn thành tốt công việc, từ đó cải thiện được hiệu quả làm việc cho cả bạn và đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bắt đầu ngày mới, Thiên BÌnh có thể cảm thấy khá căng thẳng. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi một cách khá nhanh chóng. Tất cả những điều bạn phải làm là thay đổi thái độ của mình đôi chút, sau đó mọi chuyện sẽ sớm trở nên tốt hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ. Bạn có thể tìm được “một nửa” tiềm năng giữa đám đông, hoặc có được tình cảm sâu đậm hơn với người yêu của mình. Dù có trong tình huống nào, Bọ Cạp cũng nên hành động với cả trái tim.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể cảm thấy không hợp với người yêu hoặc bạn thân của mình. Ngay cả những người thân thiết cũng có những lúc không hiểu nhau. Dù vậy, Nhân Mã biết mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, một người bạn, người thân trong gia đình tỏ ra khá lo lắng về điều gì đó. Tuy nhiên, với Ma Kết, đây là một vấn đề khá bình thường. Bạn sẽ phải tìm cách giải thích, trấn an họ. Dù có vấn đề gì xảy ra, Ma Kết vẫn có thể can đảm bước tiếp.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn giữ cơ thể cân đối, đặc biệt là khi bạn có xu hướng ăn khá nhiều, bổ sung khá nhiều năng lượng dư thừa cho cơ thể. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy dành thời gian đi bộ, hoặc thử chơi một môn thể thao mới nếu có thời gian rảnh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dồn nguồn năng lượng tích cực của mình cho các hoạt động nghệ thuật như viết lách. Nếu chịu khó dành thời gian suy nghĩ thấu đáo, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời một tác phẩm tốt, chất lượng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức