Tử vi thứ Bảy (20/4/2024): Bảo Bình nên cân nhắc kỹ cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bị suy tim và rung nhĩ nên điều trị thế nào, dùng thảo dược không?

Lợi ích sức khoẻ đa năng của niacinamide và cách bổ sung

Phẫu thuật thu nhỏ dạ dày ESG có giúp giảm cân?

Cắt giảm đường phụ gia đem lại những lợi ích sức khỏe nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (20/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy thoải mái hơn trong các mối quan hệ xã hội. Gần đây, mọi việc có thể diễn ra một cách khá kỳ lạ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ được thái độ tích cực, lạc quan trong mọi việc, Bạch Dương sẽ sớm tìm được con đường phù hợp với mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể vô tình đẩy mọi việc đi quá xa. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn cư xử chừng mực trong mọi tình huống. Việc tỏ ra quá cực đoan có thể khiến bản thân bạn thấy mọi chuyện căng thẳng, tồi tệ hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên dành thời gian ở một mình để có thể suy nghĩ mọi chuyện một cách cẩn trọng, hiệu quả trong ngày hôm nay. Bạn có rất nhiều việc phải làm. Do đó, Song Tử nên chủ động sắp xếp công việc một cách hợp lý, đồng thời đừng ngại trao đổi với đồng nghiệp để làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, mọi người xung quanh Cự Giải có thể hành động một cách khá ích kỷ. Bạn không biết rằng liệu mình có thể thuyết phục đối phương thay đổi điều này hay không. Tuy nhiên, Cự Giải không nên để sự ích kỷ của họ ảnh hưởng tới bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đã có người yêu, Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương trong ngày thứ Bảy này. Hãy dành trọn vẹn ngày nghỉ để ở bên nhau, cùng trao đổi cởi mở về những khúc mắc của cả 2.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng không mua sắm bất cứ món đồ gì không thực sự cần thiết trong ngày hôm nay. Bạn có thể chờ đợi vài ngày, thậm chí lâu hơn để mua những món đồ xa xỉ. Đã tới lúc Xử Nữ nên cố gắng kiểm soát thói quen thích mua sắm của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy rất vui nếu có thể đắm mình trong các không gian nghệ thuật, ngắm nhìn thiên nhiên trong ngày thứ Bảy này. Việc cho mình thời gian nghỉ ngơi sẽ giúp Thiên Bình lấy lại tinh thần thoải mái, được tiếp thêm sinh lực để làm việc hiệu quả.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp có thể tích luỹ thêm được nhiều thông tin hữu ích. Hãy tận dụng chúng vào những công việc lớn, từ đó hoàn thành mọi việc một cách tốt hơn. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy nhớ: “Im lặng là vàng”.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cần phải trở thành cố vấn cho một vài người bạn, người thân của mình. Tuy nhiên, dường như đây lại là một vấn đề bạn biết rất ít. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cố gắng rút kinh nghiệm từ lỗi sai của mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tìm cách sắp xếp lại công việc, cuộc sống của mình. Bạn cần giữ mọi việc thật ngăn nắp nếu muốn đạt được nhiều tiến bộ trong ngày hôm nay. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chắc chắn Ma Kết sẽ có lợi thế hơn so với những đối thủ của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội trò chuyện cùng một người khá đặc biệt, khác hẳn những người bạn từng gặp trước đây. Điều này có thể mở ra cơ hội cho một mối quan hệ đặc biệt. Do đó, Bảo Bình nên nghiêm túc xem xét kỹ cảm xúc của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Việc giữ cuộc sống cân bằng là điều rất quan trọng với Song Ngư trong thời điểm này. May mắn là bạn đang trên đường đạt được mục tiêu của mình. Có lẽ Song Ngư sẽ sớm đạt được một sự khởi đầu, hoặc kết thúc một vài điều đang khiến bạn bận tâm. Dù có là gì, bạn vẫn sẽ xử lý được mọi khó khăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức