Tử vi Chủ nhật (22/10/2023): Nhân Mã nên chủ động cho đi nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Nguy cơ đột quỵ khi gắng sức chơi thể thao

Những thực phẩm có nguy cơ cao gây ngộ độc

Dấu hiệu ở cổ cảnh báo bệnh tăng huyết áp

Bị run chân sau phẫu thuật não phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (22/10/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng giữ bình tĩnh và lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn. Bạn có thể nhận ra được hướng đi khá cụ thể cho tương lai mà gần như không cần thay đổi bất cứ điều gì. Bạch Dương chỉ cần hành động đúng theo những gì trái tim mình mách bảo và bạn sẽ sớm đạt được thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn, người thân đang cố tìm cách chọc tức Kim Ngưu. Có lẽ điều này sẽ xuất phát từ sự khác biệt giữa quan điểm của 2 bạn. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ không phải đối mặt với vấn đề này quá lâu. Trên thực tế, đối phương sẽ nhanh chóng bỏ cuộc khi thấy ý kiến của họ không có tác động gì tới Kim Ngưu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẵn sàng thay đổi theo ý kiến, đề xuất của mọi người xung quanh. Với tính cách thoải mái, cộng thêm nguồn năng lượng dồi dào, Song Tử sẵn sàng làm cùng đối phương mọi điều thú vị mà các bạn có thể nghĩ ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra khá đa cảm, dễ dàng bị rung động bởi những điều nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, dường như nhiều tình huống trên thực tế lại là do Cự Giải tự vẽ ra rồi ngộ nhận về tình cảm của đối phương. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra tỉnh táo hơn, đừng tự đẩy mình vào tình thế khó xử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Đã tới lúc Sư Tử cần cùng bạn bè, người thân ngồi lại và tâm sự một cách chân tình. Ban đầu, có thể bạn không thấy thoải mái về điều này. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ sớm nhận ra đây là điều đáng ra bạn nên làm từ lâu. Việc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp các bạn thêm hiểu và thông cảm cho nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một người bạn, người thân trong gia đình sẽ sớm thông báo với Xử Nữ những thay đổi trong ngày hôm nay. May mắn là bạn luôn chuẩn bị được tinh thần sẵn sàng trong mọi tình huống. Chỉ có điều Xử Nữ không thích việc thay đổi kế hoạch một cách quá đột ngột, bất ngờ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người bạn, hoặc một người đồng nghiệp có thể đưa ra những đề xuất khá điên rồ. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn sẵn sàng đồng tình, cùng họ thực hiện chúng. Đây là thời điểm tốt để bạn thay đổi mọi việc, đưa nguồn năng lượng tích cực của mình vào thay đổi thế giới xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bất kể Bọ Cạp đang ở đâu, đang làm gì, bạn đều thấy mọi người xung quanh trở nên khó đoán hơn trong ngày Chủ nhật này. Đối phương có thể dễ dàng “bùng nổ”, tức giận vì những chuyện không đâu và điều này khiến Bọ Cạp thấy rất khó hiểu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động cho đi mà không đòi hỏi nhận lại điều gì trong ngày hôm nay. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành được hết các việc cá nhân trong một khoảng thời gian ngắn. Thời gian còn lại, Nhân Mã nên chủ động chia sẻ với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người cần được giúp đỡ, nhưng lại ngại mở lời trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, các kế hoạch Ma Kết đã đề ra lại không diễn ra thuận lợi như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận vì điều này có thể tạo cơ hội cho nhiều rắc rối kéo đến. Lời khuyên cho Ma Kết là bạn chỉ cần điều chỉnh các kế hoạch của mình đôi chút là đã đủ để có thể khiến mọi chuyện trở nên tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy khá phấn khích với các kế hoạch mới nhất của mình, đặc biệt nếu mọi người xung quanh cũng tỏ ra đồng tình, ủng hộ bạn. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ muốn trò chuyện nhiều hơn với bạn bè, đảm bảo rằng họ vẫn đang thấy ổn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối xảy ra trong cuộc sống, bất kể chúng có tốn thời gian thế nào đi chăng nữa. Bạn cũng có xu hướng muốn làm việc một mình, tự mình giải quyết mọi vấn đề. Song Ngư sẽ chỉ để mọi người xung quanh tham gia sau khi bạn đã hoàn thành tương đối mọi thứ.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức