Tử vi thứ Bảy (21/10/2023): Bọ Cạp không nên phớt lờ rắc rối trong gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn thịt đỏ có thể làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Tìm hiểu phương pháp đốt điện tim trong điều trị rối loạn nhịp tim

Lưu ý khi chăm sóc da mụn tuổi dậy thì

Gợi ý thực phẩm và đồ uống giúp giảm nguy cơ sỏi thận

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với bản chất đầy tham vọng của mình, Bạch Dương có thể đạt được nhiều thuận lợi trong lĩnh vực này, nhưng lại gặp khó khăn ở một vài mặt khác trong cuộc sống. Bạch Dương có thể nhận ra một vài người đang khó đối phó hơn bình thường.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, một người bạn mà Kim Ngưu thấy khá thân thiết lại có thể khiến bạn thấy khá bực bội, khó chịu. Thay vì nói ra những lời không hay, tốt hơn hết Kim Ngưu nên chủ động tránh mặt đối phương trong lúc này. Hãy tìm các hoạt động khác để giải tỏa hết các cảm xúc tiêu cực trong lòng bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có niềm tin mạnh mẽ vào những lý tưởng của mình, nhưng hôm nay, những lý tưởng này sẽ bị đem ra thử thách. Dù kết quả có là gì, không ai, không điều gì có thể lay chuyển Song Tử thay đổi được các suy nghĩ, quyết định của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, dường như mọi người đều sẽ phản đối một vài ý tưởng mới nhất của Cự Giải. Tuy nhiên, nếu nỗ lực, bạn vẫn có thể thuyết phục đối phương nghe theo ý mình. Trong các mối quan hệ xã hội, Cự Giải cũng tỏ ra khá nghiêm túc, khó gần.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nhận thấy mọi người xung quanh đều đang vật lộn với khó khăn của riêng mình. May mắn là vấn đề của bạn không đến nỗi quá tệ, do đó Sư Tử vẫn có thể nhanh chóng tìm ra được lối thoát cho bản thân. Mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ, nhưng Sư Tử vẫn có thể duy trì được sự ổn định trong mọi tình huống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có nhiều việc cần làm hơn bình thường. Bạn có thể cần điều chỉnh lịch trình của mình đôi chút để đảm bảo có thời gian hoàn thành tốt mọi việc. Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ có thể cần tìm cách thúc đẩy bản thân. Việc thử sức với những điều mới mẻ có thể giúp bạn tạo ra được những thay đổi tích cực.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng thấy ngạc nhiên khi nhận ra giữa mình và đối phương có rất nhiều điểm chung. Điều này khiến Thiên Bình thực sự mong chờ vào mối quan hệ này. Biết đâu bạn và đối phương còn có thể tiến xa hơn tình bạn!

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và một người thân trong gia đình có thể gặp chút rắc rối trong ngày thứ Bảy. Bạn sẽ phải trực tiếp ra mặt để giải quyết vấn đề này. Dù đây chỉ là một bất đồng nhỏ, nhưng nếu không nhanh chóng xử lý, những điều nhỏ nhặt cũng có thể gây ra những vết thương sâu sắc cho những người mà Bọ Cạp yêu thương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể cần tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình, ngay cả khi điều này chỉ mang tính tạm thời. Có lẽ Nhân Mã sẽ phải tích cực tham gia các buổi giao lưu, gặp gỡ, hoặc thực hiện các hoạt động mới để có thể tương tác được với những người mình chưa bao giờ gặp qua.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực và điều này giúp bạn nhanh chóng lập ra được các kế hoạch mình cần thực hiện trong ngày hôm nay. Nếu có dư thời gian, Ma Kết thậm chí có thể lên các kế hoạch lâu dài cho vài tuần, vài tháng, thậm chí là cho năm tới. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn vẫn luôn có chỗ cho những điều bất ngờ diễn ra trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể sẵn sàng gây rối, nhưng nhìn chung cuối cùng bạn vẫn sẽ nhận lại được những kết quả tích cực. Bảo Bình có thể giải quyết được một số việc nhà một cách đầy thích thú. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng có cách để thúc đẩy mọi người xung quanh phải hành động.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có được một vài tham vọng lớn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp của một vài người bạn, người thân nếu muốn đạt được mục tiêu này nhanh chóng hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức