Tử vi Chủ nhật (24/9/2023): Sư Tử nên phân tích kỹ vấn đề trước khi hành động

Tử vi Chủ nhật (24/9/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Sỏi mật 3mm có nguy hiểm không?

Vì sao nên bổ sung collagen sau tuổi 30?

Thời điểm nào trong ngày không nên uống cà phê?

Bị thiếu máu cơ tim nhưng không có triệu chứng có cần điều trị không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/9/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể đạt được một cột mốc quan trọng trong cuộc sống của mình. Điều này giúp bạn cảm thấy rất hào hứng, tự hào về bản thân. Tuy nhiên, hôm nay vẫn chưa phải thời điểm tốt để bạn nghỉ ngơi. Bạch Dương vẫn còn một chặng đường dài cần vượt qua phía trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, ai đó có thể liên tục tìm cách chọc giận Kim Ngưu. Có thể họ chỉ đùa vui, nhưng đối phương cũng có thể có động cơ khác. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn theo thời gian.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ muốn theo đuổi những tiêu chuẩn khá cao. Dù vậy, đừng từ bỏ ý định của mình vì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được chúng. Nếu kiên trì với lựa chọn của mình, Song Tử có thể đạt được nhiều thành tựu lớn hơn nhiều trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể thể hiện được sự nhạy bén, đa cảm của mình. Dù vậy, mọi người xung quanh có thể đánh giá bạn khá khó đoán. Để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có, Cự Giải nên chủ động tiếp cận với đối phương trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử và một vài người bạn đang gặp khó khăn trong việc thống nhất với nhau những việc cần làm. Mọi chuyện có thể trở nên tệ hơn nếu Sư Tử giữ cái tôi của mình quá cao. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm lùi bước lại, cho mình thời gian để nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải chấp nhận việc thay đổi lịch trình vào phút chót. May mắn là nếu chuẩn bị tinh thần từ trước, bạn có thể dành thời gian xử lý các công việc khác trong khi chờ đợi. Nếu biết cách tận dụng thời gian, Xử Nữ vẫn có thể hoàn thành được rất nhiều việc trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cố gắng hoàn thành một việc gì đó quan trọng, nhưng bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay. Hãy coi đây là cơ hội tốt để thử những cách tiếp cận mới trong công việc và cuộc sống. Thiên Bình có thể thử cả những ý tưởng táo bạo, điên rồ nhất mà mình có thể nghĩ ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, một vài người sẽ thách thức khả năng chịu đựng của Bọ Cạp. Dù điều này khá căng thẳng. song bạn biết mình phải làm gì để xử lý chúng. Bọ Cạp chỉ thấy thực sự khó chịu khi phải đối mặt với những người cư xử một cách trẻ con, ấu trĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể phải tìm cách nối lại liên lạc với một vài người bạn không mấy thân thiết, thậm chí với một người bạn coi là đối thủ. Tuy nhiên, một khi mở lòng trò chuyện nhiều hơn với đối phương, Nhân Mã lại thấy rất bất ngờ về cách mọi việc tiến triển. Thậm chí các bạn còn có thể lên kế hoạch cộng tác nhiều hơn trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài điều không may có thể xảy ra, cản trở Ma Kết thực hiện các kế hoạch của bạn. Điều này buộc bạn phải thay đổi, sắp xếp lại các hoạt động của mình vào buổi chiều. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng nắm bắt các thông tin mới càng sớm càng tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy rất phấn khích trong ngày hôm nay. Hãy chia sẻ niềm vui, tinh thần tích cực của bạn tới bạn bè và người thân trong gia đình. Ban đầu, mọi người có thể tỏ ra hơi gắt gỏng. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của mình, Bảo Bình có thể sớm khiến họ thay đổi thái độ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên lắng nghe tiềm thức của mình nhiều hơn. Những giấc mơ có thể mang nhiều ý nghĩa thú vị với bạn. Song Ngư có thể thử ghi chép lại những giấc mơ của mình. Biết đâu chúng có thể mang tới nhiều thông điệp quan trọng cho bạn!

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức