Tử vi thứ Bảy (23/9/2023): Cự Giải nên giữ bình tĩnh khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Block nhánh trái hoàn toàn và không hoàn toàn có gì khác biệt?

Quy tắc 30/10 cho bữa ăn lành mạnh, đủ chất

"Vua đầu bếp" Christine Hà và tinh thần lạc quan trong nghịch cảnh

Nên ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cần thực hiện một vài kế hoạch nghiêm túc. May mắn là bạn có đủ cả sức khỏe thể chất và tinh thần để thực hiện chúng. Sau khi hoàn thành xong công việc của mình, Bạch Dương cũng không nên quên việc sắp xếp thời gian để ở bên gia đình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy hơi khó chịu trước cách hành xử của một người bạn, hoặc một người khách hàng khó tính. Đây là thời điểm tốt để bạn rèn cho mình tính kiên nhẫn, dù điều này thực sự không hề dễ dàng gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể duy trì được khả năng tư duy tốt trong ngày thứ Bảy này. Điều này giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được giải pháp cho những rắc rối mình đang gặp phải. Một khi bắt tay vào hành động, Song Tử có thể nhận ra được mọi chuyện dễ dàng hơn mình vẫn nghĩ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, bạn bè và các thành viên trong gia đình có thể tỏ ra không đồng tình với Cự Giải trong nhiều vấn đề. Có lẽ bạn cần chú ý phân tách rõ giữa công việc và đời sống cá nhân. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một, đừng nóng vội trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá tự hào về bản thân mình trong ngày thứ Bảy này. Bạn có lý do chính đáng vì đã làm được nhiều tốt trong khoảng thời gian gần đây. Sư Tử có thể giữ tinh thần lạc quan này, nhưng hãy chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh mình. Bạn nên tỏ ra cẩn trọng hơn vì mọi việc có thể sớm thay đổi trong thời gian ngắn sắp tới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy vui vẻ, yêu đời hơn bình thường. Hãy tranh thủ khi tâm trạng tốt để tìm các cách mới giúp hoàn thành công việc hiệu quả hơn. Dù bất kỳ điều gì có xảy ra, Xử Nữ cũng không nên từ bỏ trách nhiệm của bản thân mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể suy nghĩ một cách khá chín chắn, logic. Điều này giúp bạn xác định rõ được những điều mình sắp phải đương đầu. Có khả năng Thiên Bình sẽ phải kết hợp với ai đó để hoàn thành công việc được hiệu quả hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chủ động liên lạc với các thành viên trong gia đình khi có sự cố xảy ra. Bạn có thể phải tạm gác lại lịch trình thường ngày để giải quyết cho xong các vấn đề mới phát sinh. Đừng quá lo lắng vì những nỗ lực của Bọ Cạp sẽ mang tới kết quả tích cực.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra hơi thất thường khi bạn có những ý tưởng mới trong công việc và cuộc sống. Hãy thử áp dụng chúng vào thực tế và xem điều gì sẽ xảy ra. Ngay cả khi những ý tưởng này tưởng chừng như rất điên rồ, chúng vẫn có tiềm năng mang tới những kết quả thú vị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên dành thời gian lập kế hoạch, thay vì vội lao vào hành động. Bạn nên chủ động tính tới những vấn đề có thể xảy ra trong tương lai để đề phòng trước những rắc rối có thể xảy ra. Nếu thấy những thông tin có phần đáng ngờ, Ma Kết nên nhanh chóng kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chủ động thay đổi nhiều điều trong cuộc sống của mình. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể thực hiện được mọi kế hoạch mình đã vạch ra, thay đổi tình huống theo cách có lợi cho mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cẩn thận với một vài người nhỏ mọn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư thấy ổn với vai trò là người hỗ trợ cho mọi người xung quanh. Bạn đang có tâm trạng tốt và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Nhìn chung, trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư có thể làm được rất nhiều điều tích cực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức