Tử vi Chủ nhật (28/7/2024): Kim Ngưu sẵn sàng tổ chức các buổi tụ tập

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim: Điểm lại loạt phim "Deadpool" trước khi ra rạp

Những điều không nên làm trong cơn dông

Thực đơn cơm ngon cho cả tuần không phải nghĩ “tối nay ăn gì”

Đang uống aspirin có được dùng thêm TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (28/7/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá quan tâm tới vấn đề tiền bạc. Điều này hợp lý, song vẫn khiến một số người thấy khó chịu. Bạch Dương không nên quá tò mò với việc người khác đã bỏ bao nhiêu tiền cho một vài món đồ. Hãy nhớ rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng xoay quanh giá trị vật chất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tronng ngày Chủ nhật này, Kim Ngưu sẽ có thể cải thiện được nhiều điều trong các mối quan hệ của mình. Bạn có thể tỏ ra thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Nếu có đủ khả năng, Kim Ngưu sẵn sàng tổ chức một cuộc gặp gỡ nhỏ cho bạn bè, người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố không để những lời nhận xét, chỉ trích của mọi người xung quanh ảnh hưởng tới mình trong ngày hôm nay. Nếu có thể, đừng ngại phản kháng lại và nêu ra quan điểm của bạn. Dù vậy, Song Tử sẽ nhận ra mọi người sẵn sàng giữ thái độ cởi mở nếu bạn chịu khó lắng nghe suy nghĩ sâu xa của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thể hiện quyền hạn của mình một cách mạnh mẽ. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này để hoàn thành công việc của mình. Cự Giải có thể được giao phó một vài dự án mới, hoặc chính bạn có thể bắt đầu một hướng đi mới đầy táo bạo cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể rất vui sướng vì một vài món quà đặc biệt, ngay cả khi chính bạn tự chuẩn bị chúng cho mình. Hôm nay là một trong những ngày mà các cử chỉ nhỏ thường không được chú ý tới, trong khi những hành động phô trương sẽ tạo ra những tác động lớn hơn nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ có thể bắt đầu đào sâu hơn vào hầu hết mọi vấn đề, từ các vấn đề học thuật tới chuyện tình cảm của bản thân. Với sự cẩn trọng của mình, Xử Nữ sẵn sàng tìm hiểu mọi mặt của vấn đề để đảm bảo bạn nắm rõ các thông tin mình cần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần tỏ ra nhạy bén hơn với những gì đang xảy ra xung quanh mình, ngay cả khi bạn đang bận rộn với công việc hay các vấn đề cá nhân khác. Chỉ cần mất tập trung đôi chút, Thiên Bình đã có thể để lỡ nhiều điều quan trọng trong công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần tỏ ra thành thật với cảm xúc của bản thân. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hành động kỳ lạ của mọi người xung quanh, nhưng đây không phải vấn đề quá khó khăn với Bọ Cạp. Trên thực tế, bạn có thể vượt qua được mọi rắc rối một cách dễ dàng, thuận lợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể suy nghĩ mọi vấn đề một cách rất logic, từ đó hoàn thành mọi việc một cách gần như hoàn hảo. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy chia nhỏ đầu việc, sau đó sắp xếp mọi việc theo một thứ tự phù hợp với lịch trình của riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực để thúc đẩy chuyện tình cảm của bản thân. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể thu hút được sự chú ý từ “nửa kia”. Việc cư xử một cách đúng mực có thể giúp Ma Kết xoa dịu tình hình, thúc đẩy mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nhớ học tập là “chìa khóa” để thành công trong ngày Chủ nhật này. Đừng ngại tiếp xúc nhiều hơn với thế giới xung quanh và mở mang kiến thức của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình vận dụng các kỹ năng mà bạn có trong khi làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Với khả năng sáng tạo của mình, Song Ngư sẵn sàng giao tiếp với một vài người mà bình thường bạn cho là khá khó hiểu. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cũng có thể thể hiện cảm xúc của bạn một cách tế nhị, không quá lộ liễu.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức