Tử vi Chủ nhật (6/10/2024): Song Ngư sẵn sàng thể hiện cá tính của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích của chiết xuất anh đào châu Phi với sức khỏe phái mạnh

Cơ thể nói gì khi bạn thiếu hụt 7 loại chất dinh dưỡng này?

Thực phẩm giàu protein có thể ngăn ngừa ung thư và đột quỵ

Trục ruột - não hoạt động thế nào và làm sao để cải thiện?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (6/10/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong mọi hoàn cảnh, Bạch Dương đều nên giữ sự cởi mở, vui vẻ với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là đừng cố che giấu sự thật, vì trước sau gì mọi chuyện cũng sẽ lộ ra. Mọi người xứng đáng được biết rõ vấn đề mà họ đang gặp phải, từ đó có thể vượt qua khó khăn bằng chính sức của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với sức thu hút tự nhiên của mình, Kim Ngưu có thể dễ dàng đạt được những gì mình muốn. Hãy tận dụng tối đa điều này, ngay cả khi bạn làm việc với những người bạn mới. Một khi có thể mang tới cho đối phương cảm giác được chào đón, Kim Ngưu có thể tạo được ấn tượng tốt với họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy cuộc sống đầy niềm vui, lúc nào cũng như một bữa tiệc. Hãy tận dụng khoảng thời gian tràn đầy năng lượng này để khiến mọi người xung quanh thấy thoải mái. Song Tử có thể kiểm soát tình hình rất tốt, do đó hành động của bạn chắc chắn sẽ khiến ai đó thấy hạnh phúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải khó có thể hoàn thành được nhiều việc vì nguồn năng lượng của bạn không được ổn định. Dù vậy, bạn vẫn có cách để vượt qua được mọi khó khăn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy dành thời gian ngồi lại, dành thời gian suy nghĩ thật kỹ thay vì vội vàng lao vào hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử rất muốn thực hiện các chuyến du lịch tới những vùng đất mới. Ngay cả khi bạn vừa kết thúc một chuyến đi, Sư Tử đã lại lên ý tưởng cho một chuyến đi mới. Nếu có thể chọn cho mình một địa điểm cụ thể, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục lên đường.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng hơi kìm hãm bản thân. Dù vậy, đây lại là một điều khá tốt, đặc biệt nếu bạn muốn duy trì được sự kiểm soát của mình trong công việc về lâu dài. Hiện tại, Xử Nữ vẫn cảm thấy khá hài lòng về cách mọi việc đang diễn ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thích giữ mọi thứ cân bằng trong cuộc sống. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để lấy lại được sự ổn định giữa công việc và đời sống cá nhân. Điều này sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy dễ thở hơn, không còn phải chịu quá nhiều áp lực từ bất cứ vấn đề nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có nhiều ý tưởng lớn bạn muốn thực hiện. Việc giữ mình bận rộn sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây thực sự là thời điểm tốt để Bọ Cạp trò chuyện với người thân, nói cho họ nghe về những ý tưởng, dự định của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với sự dịu dàng của mình, Nhân Mã có thể dễ dàng xoa dịu mọi người xung quanh, bất kể họ có đang thấy tức giận tới đâu đi chăng nữa. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Nhân Mã có thể nhanh chóng trấn an đối phương, giúp họ cảm thấy yên tâm hơn khi ở bên bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, dường như không có điều gì diễn ra đúng ý Ma Kết. Tuy nhiên, nếu kiên trì, bạn sẽ sớm đạt được thành công trong một số vấn đề. Đôi lúc Ma Kết cần học cách tin tưởng vào một ai đó khác nếu bạn muốn có cơ hội để tiến lên phía trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài thành viên trong gia đình, hoặc đồng nghiệp của Bảo Bình có thể cần tới sự đóng góp của bạn trong ngày hôm nay. Họ cần một người có khả năng suy nghĩ nhạy bén như bạn để giữ dự án tiếp tục diễn ra thuận lợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Đôi lúc Song Ngư cần tỏ ra rằng bạn là người có lập trường rõ ràng. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn chứng minh cho mọi người thấy mình thực sự khác biệt so với số đông, có khả năng đưa ra quyết định quan trọng trong những tình huống đầy rủi ro.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức