Tử vi thứ Bảy (5/10/2024): Bảo Bình sẵn sàng khám phá thế giới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Triển khai Sổ sức khỏe điện tử qua VNeID trên toàn quốc

Trục ruột - não hoạt động thế nào và làm sao để cải thiện?

Bị nhân xơ tử cung có mang thai được không?

35 tuổi bị đái tháo đường type 2, đường huyết 19,3mmol/L có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (5/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương là người rất giỏi giữ bí mật, do đó bạn cũng mong mọi người xung quanh có thể bảo vệ được bí mật của mình. Hôm nay, bạn cũng cần hành động một cách cẩn thận nếu không muốn khiến bất kỳ ai khác thấy nghi ngờ, thắc mắc về quyết định của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không muốn dính dáng tới rắc rối của bất kỳ ai khác. Lời khuyên cho bạn là hãy đối xử với họ một cách bình đẳng, không thiên vị bất kỳ ai. Có thể Kim Ngưu cảm thấy mình nên đứng ra chịu trách nhiệm, nhưng đây hoàn toàn không phải vấn đề của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có thể khám phá ra được nhiều điều mới lạ khiến bạn phải suy nghĩ một cách sâu xa, cẩn trọng hơn. Nếu chịu khó thay đổi bản thân mình, Song Tử sẽ có thể phát triển và vươn tới những mục tiêu lớn lao hơn trong công việc và cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể bị cuốn vào một sự kiện kỳ quặc. Bạn cũng có thể vô tình tỏ ra hơi vô tâm, bỏ bê bạn bè của mình. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì mọi người sẽ hiểu cho Cự Giải. Bạn sẽ sớm sắp xếp lại được cân bằng trong cuộc sống, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên ra ngoài nhiều hơn, khám phá thế giới quanh mình. Có nhiều đang diễn ra hơn bạn tưởng và đây là thời điểm tốt để Sư Tử tiến lên phía trước, làm giàu thêm kho vốn sống, kinh nghiệm của mình. Mọi việc đang diễn ra rất đúng ý bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể mắc kẹt giữa 2 mong muốn mạnh mẽ. Bạn vừa muốn ra ngoài chơi, làm những điều thú vị, nhưng Xử Nữ cũng biết rõ rằng bạn có nhiều trách nhiệm quan trọng phải giải quyết. Đặc biệt, một mình bạn sẽ không thể nào cáng đáng hết được những công việc này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình nên cố gắng làm quen với nhiều người bạn mới. Đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ, dự định của mình với đối phương. Mọi người sẽ sẵn sàng tiếp nhận mọi vấn đề Thiên Bình đưa ra trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp thấy mình bị cuốn vào nhiều vấn đề lớn, những vấn đề mà nhiều người khác có thể tỏ ra e ngại. Dù bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình, Bọ Cạp vẫn chắc chắn rằng mọi chuyện đang diễn ra theo hướng tốt đẹp nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã sẽ duy trì được tâm trạng tuyệt vời. Ngay cả khi mọi việc diễn ra không tốt lắm, bạn vẫn nhìn ra được những chi tiết tích cực. Dù vậy, Nhân Mã vẫn không thể chia sẻ được năng lượng tốt của mình cho mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên đặt ra những mục tiêu, giải thưởng lớn để khích lệ bản thân và mọi người xung quanh tập trung vào làm việc. Nhiều vấn đề có thể xảy ra, khiến bạn mất tập trung hoặc không thể hoàn thành công việc tốt. Dù điều gì có xảy ra, Ma Kết cũng nên cố gắng hết mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài người bạn, người thân có thể nhờ tới sự giúp đỡ của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Đây cũng là cơ hội để bạn khám phá được nhiều điều mới mẻ. Do đó, Bảo Bình không nên ngần ngại nhận lời và khám phá một phần thế giới mới mà bạn chưa từng nghĩ tới chúng có tồn tại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu không biết mình cần phải làm gì, Song Ngư có thể học hỏi bằng cách quan sát cách mọi người xung quanh hành động. Trong suốt cả ngày thứ Bảy, Song Ngư có thể duy trì được nguồn năng lượng dồi dào. Điều này giúp bạn luôn sẵn sàng làm những điều đúng đắn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức