Tử vi Chủ nhật (9/1/2022): Sư Tử có thể tỏ ra rất sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Luật Bảo vệ môi trường chính thức có hiệu lực: Đề cao vai trò của cộng đồng cư dân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/1/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tỏ ra khá bí mật trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ bạn đang giấu điều gì đó với gia đình và điều này khiến bạn cư xử khá thiếu tự nhiên, giả tạo. Bạch Dương vẫn muốn giữ sự thoải mái trong cuộc sống cá nhân, do đó bạn vẫn chưa sẵn sàng tiết lộ bí mật này với người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sắp phải từ bỏ một vài kế hoạch cá nhân do bạn cảm thấy “một nửa” của mình không ủng hộ. Quyết định này có thể giúp Kim Ngưu tránh được nhiều rắc rối, nhưng rồi bạn sẽ thấy hối tiếc vì mình từ bỏ kế hoạch của mình quá sớm. Kim Ngưu hay có xu hướng tự kiềm chế cảm xúc cá nhân, tránh làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Thời gian gần đây, Song Tử tỏ ra khá coi trọng vật chất. Bạn liên tục bị cám dỗ bởi nhiều thứ phù phiếm và điều này khiến mọi chuyện trở nên rắc rối, khó khăn hơn rất nhiều. Nếu đang phải thực hiện việc chuyển nhà, chuyển đổi môi trường làm việc… Song Tử sẽ rất bận rộn với nhiều công việc cần giải quyết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải rất muốn thử những điều mới mẻ trong ngày Chủ nhật này. Bạn muốn học hỏi tấm gương của bạn bè, nhưng Cự Giải cũng sẽ rất cởi mở với những cơ hội mới. Trong đời sống gia đình, bạn cũng đang nắm vai trò tạo niềm vui, giúp các thành viên khác trong gia đình được giải trí, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có cơ hội sáng tạo nhiều hơn. Bạn luôn cởi mở với những ý tưởng mới, nhưng lại không đủ tự tin để thực hiện chúng một mình mà không có người giúp đỡ. Trong đời sống gia đình, Sư Tử sẽ dành nhiều thời gian ở bên một người họ hàng trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên nhớ ngày Chủ nhật này sẽ không trôi qua một cách dễ dàng. Có thể bạn sẽ vướng vào một vài mâu thuẫn liên quan tới chuyện tiền bạc. Điều này khiến Xử Nữ thấy rất đau đầu, không biết phải giải quyết thế nào cho thỏa đáng. Mọi nỗ lực thỏa hiệp của Xử Nữ đều không mang lại bất kỳ kết quả tốt nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội trò chuyện với mọi người xung quanh. Càng thoải mái tâm sự về cảm xúc, những niềm đam mê của mình, bạn sẽ càng cảm thấy nhẹ nhõm, dễ chịu hơn. Thiên Bình cũng có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Họ sẽ thấy bạn là người hòa đồng, khá thú hút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra cởi mở hơn với những kế hoạch người khác đưa ra cho bạn. Dù không ngờ tới, nhưng điều này lại có thể mang tới cho Bọ Cạp cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn. Buổi sáng, Bọ Cạp tỏ ra khá miễn cưỡng khi phải hợp tác với ai đó trong một vài công việc cụ thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra hơi cục cằn, thô lỗ với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn chỉ đang muốn có không gian, thời gian cho riêng mình và không muốn bị làm phiền bởi bất cứ ai. Tới buổi chiều, Nhân Mã sẽ lại thấy buồn chán, cô đơn. Bạn nên cẩn thận tình trạng ăn uống thiếu lành mạnh khi căng thẳng, stress.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra khá tiêu cực khi nhắc tới một số điều mình đã làm trong quá khứ. Có lẽ bạn sẽ nhận ra nhiều sai lầm và liên tục bới móc lỗi sai của chính mình. Nhân ngày nghỉ cuối tuần, Ma Kết nên dành thời gian tham gia một vài hoạt động thể chất, tập thể dục.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất chú ý tới hành động, suy nghĩ của một vài người thân. Bạn muốn hỏi xin ý kiến của đối phương, nhưng lại không muốn họ can thiệp quá sâu vào kế hoạch của mình. Mọi người xung quanh có thể thấy Bảo Bình khá cuốn hút trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày nghỉ cuối tuần khá bận rộn, dù chỉ là giải quyết các công việc trong gia đình. May mắn đây đều là các công việc không mấy quan trọng, gấp gáp. Song Ngư sẽ có cách để khiến các thành viên khác có trách nhiệm chung về vấn đề này.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức