Tử vi thứ Bảy (8/1/2022): Cự Giải sẽ tỏ ra cởi mở hơn với người yêu

Thứ Bảy (8/1/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì thú vị?

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Gợi ý các món ăn nhẹ giúp người bệnh đái tháo đường ngủ ngon

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (8/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tự đưa mình vào rắc rối khi bạn lỡ nói ra một vài lời nhận xét quá thẳng thắn. Bạn không thể ngăn bản thân nói ra đúng những điều bạn nghĩ, ngay cả khi Bạch Dương biết điều này là một sai lầm lớn. Đối phương sẽ cảm thấy rất bực bội và cho rằng bạn đang cố đẩy họ vào tình huống khó khăn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá nhạy cảm, dễ xúc động. Bạn có cảm giác người yêu đang có những kế hoạch riêng và anh ấy/cô ấy đang tìm cách đẩy bạn ra xa. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu tỏ ra khá miễn cưỡng khi phải đứng ra giúp đỡ một ai đó khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6):Song Tử sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để giải quyết các vấn đề, rắc rối trong công việc. Có lẽ bạn cũng sẽ gặp khó khăn để giữ tinh thần tập trung. Có lẽ nhiều điều thú vị sẽ xảy ra trong cuộc sống của Song Tử và bạn không biết mình nên thực hiện điều gì trước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ đặc biệt chú trọng tới chuyện tình cảm. Bạn tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình với những người không mấy thân thiết. Tuy nhiên, khi đứng trước người yêu, Cự Giải lại tỏ ra hơi miễn cưỡng. Có lẽ bạn cho rằng đối phương không thực sự quan tâm tới những vấn đề, rắc rối của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử sẽ tỏ ra rất nỗ lực trong tình yêu. Bạn rất quan tâm tới “một nửa” của mình và luôn tìm cách đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của đối phương. Tuy nhiên, nếu bình thường bạn không hay thể hiện tình cảm, Sư Tử sẽ khiến người yêu thấy rất ngạc nhiên với sự tận tâm của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang có cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn lại không nhận ra cơ hội này, đặc biệt nếu Xử Nữ đang bận giải quyết một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ có thể tỏ ra can đảm hơn. Bạn cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá quan tâm với việc người khác nghĩ gì về mình. Để tạo ấn tượng tốt với đối phương, bạn không ngại dành nhiều thời gian giúp đỡ, thậm chí mua quà cho họ.  Tuy nhiên, nhiều người không thực sự để tâm tới những nỗ lực, cố gắng của Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang có xu hướng trốn tránh thực tế. Bạn liên tục tìm cách né tránh các cơ hội tới với mình. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp sẽ có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn mới. Tuy nhiên, nếu không chịu khó vun đắp tình cảm, những mối quan hệ này sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã dễ dàng mất tập trung, khó có thể hoàn thành những công việc được giao. Bạn có thể chú ý nhiều hơn tới mọi người, mọi việc xung quanh, nhưng ít nhất Nhân Mã cũng nên nhạy bén hơn với những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra rất hài lòng trong đời sống cá nhân. Bạn sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mình với tất cả mọi người bạn gặp trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, Ma Kết vẫn nên cẩn thận vì một vài người có thể lợi dụng lúc bạn thiếu cảnh giác để hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu muốn mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình nên chú ý xác định rõ điều mình muốn làm, ghi lại từng bước, từng hành động của bạn. Có khả năng bạn sẽ vướng vào nhiều hiểu lầm, sai sót không đáng có, đặc biệt nếu Bảo Bình chưa từng làm những công việc này trước đây.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nhận ra và tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống. Tuy nhiên, đôi lúc bạn tỏ ra quá bận tâm tới vấn đề của người khác mà quên mất các khó khăn, rắc rối của chính mình. Đừng để những rắc rối này cản trở bạn tận hưởng niềm vui sống.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức