Tử vi tháng 2/2023: Kim Ngưu sẽ có nhiều thời gian ở bên gia đình

Cùng chào đón tháng 2/2023 mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đường huyết 8,1mmol/L có phải bị đái tháo đường không?

Các xét nghiệm quan trọng giúp chẩn đoán vấn đề về thận sau tuổi 30

Sỏi túi mật 5,1mm nên chữa trị thế nào?

Những rủi ro khi kết hợp thuốc với rượu, bia

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 2/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tháng 2 sẽ mang tới nhiều niềm vui cho Bạch Dương. Bất kể đã tìm được “một nửa” của mình hay chưa, bạn vẫn thấy rất hào hứng khi ngày Lễ Tình nhân đang tới rất gần. Tới cuối tháng, dưới ảnh hưởng của sao Kim, Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm, cũng như trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong tháng mới, Kim Ngưu sẽ có nhiều thời gian ở bên gia đình, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi. Bạn thực sự đánh giá cao khoảng thời gian này. Tháng mới cũng mang tới nhiều thay đổi trong đời sống gia đình. Thời gian đầu tháng mọi việc có thể diễn ra khá căng thẳng, nhưng mọi việc sẽ dần trở nên thuận lợi, lãng mạn hơn với Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có tháng 2 tràn đầy sự lãng mạn. Điều này sẽ giúp mối quan hệ hiện tại của bạn ngày càng trở nên sâu sắc hơn, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu tháng. Có khả năng Song Tử cũng cần phải chuẩn bị cho một vài cuộc trò chuyện nghiêm túc nếu muốn giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có tháng mới với nhiều hoạt động phong phú, thú vị. Tuy nhiên, dường như vấn đề tài chính của bạn lại không có nhiều khởi sắc. Ngay cả khi bạn không kiếm thêm được nguồn thu nhập nào, Cự Giải cũng vẫn nên giữ nguyên sự kỳ vọng, thái độ tích cực của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng mới, Sư Tử nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, nhưng điều này khiến Sư Tử phải nhận nhiều sự chú ý từ các thành viên khác. Nhìn chung, trong tháng 2, bạn sẽ phải giải quyết nhiều rắc rối trong đời sống cá nhân. May mắn là người thân, người yêu của Sư Tử vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong khoảng thời gian đầu tháng 2, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian ở một mình để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Với sự tác động của sao Thủy, bạn có thể dễ dàng thực hiện được các mong muốn của mình. Tới nửa cuối tháng 2, Xử Nữ nên tập trung nhiều hơn vào chuyện tình cảm. Bạn sẽ có được nhiều khởi đầu mới thú vị.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đầu tháng 2, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, ngay cả khi bạn vẫn có những mối quan hệ vui vẻ. Nguyên nhân là bởi dưới ảnh hưởng của sao Kim, có đôi lúc bạn cảm thấy như mình dễ dàng đánh mất chính mình trong các mối quan hệ này. Khoảng thời gian nghỉ sẽ giúp Thiên Bình tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm nhiệt thành với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp không mấy hứng thú với ngày Valentine. Hãy cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian này theo cách độc đáo của riêng bạn. Dù có nhiều dự định ăn chơi trong tháng mới, song Bọ Cạp vẫn phải đặt công việc lên hàng đầu. Lời khuyên cho bạn là dù bận rộn, Bọ Cạp vẫn nên chú ý phân bổ thời gian để nghỉ ngơi, tránh khiến mình kiệt sức.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào đầu tháng 2. Bạn sẽ biết ơn khoảng thời gian nghỉ này khi tới cuối tháng. Với những tác động của sao Thủy, Nhân Mã sẽ có thể kết nối nhiều hơn với bạn bè trong tháng mới. Chỉ cần được ở bên những người bạn tốt, mỗi ngày đều nhẹ nhàng như một ngày nghỉ với Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đầu tháng 2, Ma Kết có thể nhận được những thành quả tốt trong công việc. Điều này cũng có thể giúp bạn cải thiện được tình hình tài chính của bản thân. Bên cạnh tình hình công việc khá hào hứng, Ma Kết cũng có thể duy trì được hạnh phúc trong đời sống gia đình. Bạn nhận thấy mình và người yêu sẽ ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nhớ câu "theo tình tình chạy, trốn tình tình theo". Bạn sẽ có tháng 2 tràn đầy sự lãng mạn, ngay cả khi bạn cố tình tránh né chúng. Hãy chuẩn bị cho dịp Lễ Tình nhân đầy sự bất ngờ. Có lẽ Bảo Bình nên tự hỏi mình, liệu bạn có đang đặt ra bức tường không cần thiết để ngăn ai đó tới với mình hay không.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá áp lực trong tháng mới, đặc biệt là khi ngày sinh của bạn đang tới gần. Bạn cảm thấy hơi uể oải khi nghĩ tới việc phải đứng ra tổ chức các buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, việc gặp gỡ mọi người xung quanh có thể mang tới cho Song Ngư nhiều bất ngờ thú vị. Trong tháng mới, Song Ngư cũng có thể gặp được một người sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.

 
Vi Bùi (Theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức