Tử vi thứ Ba (31/1/2023): Bạch Dương sẽ có ngày mới năng động

Tử vi thứ Ba (31/1/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Lưu ý trong việc sử dụng thuốc kháng sinh điều trị đợt cấp COPD

WHO: Giai đoạn khẩn cấp của đại dịch vẫn chưa kết thúc

Thú cưng giúp bảo vệ sức khỏe não bộ của khi bạn già đi

Dùng thuốc điều trị có tránh đặt stent mạch vành được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (31/1/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá năng động, linh hoạt. Mọi người xung quanh cũng tiếp thu ý kiến của bạn một cách khá dễ dàng. Điều này giúp công việc của Bạch Dương diễn ra một cách khá thuận lợi. Hãy đi tới cùng với những người gắn bó cùng bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cuối cùng Kim Ngưu cũng nghĩ ra được cách để bày tỏ cảm xúc với người mình thích. Bạn có thể thấy hơi ngại ngùng, nhưng cuối cùng cũng có đủ dũng khí nói ra cảm xúc thật của mình. Một khi bắt đầu, Kim Ngưu sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn bạn tưởng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có khá nhiều niềm vui để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bạn có thể nhận ra được tình cảm đặc biệt, sự ngưỡng mộ của người khác. Hãy học cách coi trọng tình cảm của đối phương, cũng như tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi được họ chú ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tập trung, chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt trong công việc hoặc đời sống gia đình. Có thể mọi việc không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ, nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa. Cự Giải cũng có thể nhận được sự trợ giúp kịp thời từ mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ vui vẻ lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh trong ngày thứ Ba này. Có thể ai đó sẽ dạy cho bạn một bài học thú vị, hoặc giúp Sư Tử lập ra các kế hoạch lớn mà bạn vẫn luôn băn khoăn trong suốt một khoảng thời gian dài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tỏ ra thẳng thắn hơn khi giải quyết các vấn đề về công việc. Bạn cần điều chỉnh lại lịch trình của mình cho phù hợp với hoàn cảnh, tình huống mới phát sinh. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên dễ dàng hơn với Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động hẹn một vài người bạn thân hoặc đồng nghiệp đi ăn trưa, gặp gỡ vào một lúc nào đó. Thời gian này bạn cần gắn kết, chia sẻ ý tưởng hay cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Thiên Bình sẽ rất vui và tự tin vì bạn có đồng minh mạnh mẽ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên vội vàng đưa ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ vấn đề. Bạn không bao giờ có thể biết được điều gì sẽ khiến mình vấp ngã trong khoảng thời gian dài. Do đó, hãy hành động chậm lại, dành thời gian suy nghĩ kỹ để tìm ra mọi khả năng có thể xảy ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, hành động của Nhân Mã sẽ quyết định nhiều tới kết quả của một vài vấn đề đang xảy ra trong công việc hoặc tại trường học. Hãy cố gắng nhìn xa trông rộng hơn nếu có thể. Điều này sẽ giúp Nhân Mã giữ vững được vị thế của mình trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều tháng tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chủ động thông báo với mọi người xung quanh về những gì đang thực sự xảy ra. Việc bạn tổng hợp thông tin cho đối phương sẽ giúp ích được nhiều cho họ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ai đó khác có thể cho rằng Ma Kết đang tỏ ra nhiều chuyện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên thỏa hiệp trong vấn đề nghệ thuật. Góc nhìn của bạn có thể độc đáo, khác xa so với mọi người xung quanh, nhưng nghệ thuật không có đúng sai hay hơn thua. Hãy cứ hành động theo cách của bạn, nhưng đừng để đối phương chèn ép mình quá mức.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có lịch trình khá bận rộn và bạn sẽ phải dành thời gian sắp xếp lại công việc một cách khoa học hơn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đây không phải một vấn đề lớn với Song Ngư. Bạn khá linh hoạt và có thể thay đổi mình cho phù hợp với mọi tình huống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức