Tử vi tháng 9/2023: Xử Nữ sẽ tìm được nguồn cảm hứng mới trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 thực phẩm kiểm soát mức cholesterol một cách tự nhiên

Dùng chườm nóng, chườm lạnh khi nào?

“Chìa khóa” quan trọng để điều trị tự kỷ đạt hiệu quả cao

Chuyên gia giải đáp: Sỏi túi mật 24mm có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 9/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trước khi có lương, Bạch Dương nên chú ý cân đối chi tiêu. Bạn có thể lập kế hoạch những điều cần làm trong tháng mới, từ đó tập trung vào những bước đi tiếp theo để đạt được mục tiêu. Khi giai đoạn sao Thủy nghịch hành kết thúc vào ngày 15/9, Bạch Dương sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Hãy chú ý lắng nghe đối phương tâm sự nhiều hơn nữa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những thông tin sâu sắc, đầy tính triết lý sẽ truyền cảm hứng cho Kim Ngưu điều chỉnh lại tầm nhìn của mình trong công việc và cuộc sống. Bạn cần tìm lại mục đích thúc đẩy mình làm việc. Tới ngày 14/9, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Nếu vẫn còn độc thân, bạn sẽ sóm tìm được “một nửa” tiềm năng cho riêng mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Khi Song Tử có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn, bạn sẽ sớm xoa dịu được tình trạng căng thẳng, bất an của mình và mọi người xung quanh. Hãy cứ thành thật về những điều bạn lo lắng và đừng ngại nhận sự giúp đỡ của người thân. Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ có nhiều cách sáng tạo để thể hiện bản thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù Cự Giải vẫn đang theo đuổi tham vọng của mình, nhưng dường như cảm xúc của bạn cho chúng đang dần thay đổi. Trong tháng 9 này, Cự Giải nên nhìn nhận lại các ước mơ của mình, xem liệu chúng còn phù hợp, còn có thể mang tới niềm vui cho bạn hay không. Trong nửa cuối tháng, Cự Giải sẽ có những nước đi táo bạo để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn nhận được những lời khen ngợi, công nhận từ mọi người xung quanh. Bạn sẽ nỗ lực làm việc thật chăm chỉ để gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp, cấp trên. Trong tháng 9 này, có khả năng Sư Tử sẽ tạo ra được khởi đầu mới cho chính mình, nhờ vào các kế hoạch đưa bạn tới với thành công. Lời khuyên cho bạn là hãy cởi mở với các cơ hội tới với mình trong tương lai, những cuộc phiêu lưu có thể bắt đầu bất cứ lúc nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, Xử Nữ có thể thay đổi quan điểm, niềm tin của mình về một số chuyện. Điều này có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng tích tụ trong thời gian qua, từ đó tìm được những nguồn cảm hướng mới trong công việc và cuộc sống. Kể từ ngày 14/9, Xử Nữ sẽ có cơ hội để làm lại một sai lầm của mình. Hãy thay đổi những yếu tố tiêu cực để có được kết quả tốt hơn cho dự án này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng 9 này, Thiên Bình nên cố gắng bỏ thói quen phê bình bản thân và người khác trong vô thức. Những lời tự trách sẽ chỉ khiến bạn thêm nghi ngờ bản thân, cũng như không mang tới cho bạn bất kỳ nguồn sức mạnh nào. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên thử mở lòng với mọi người xung quanh nhiều hơn. Việc tương tác với mọi người xung quanh cũng giúp bạn hiểu hơn về bản thân mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ của mình trong tháng mới. Có thể bạn cần trân trọng bạn bè, người thân của mình nhiều hơn. Có thể Bọ Cạp cũng cần chọn lọc hơn khi để một vài người bạn mới bước vào cuộc đời mình. Quỹ thời gian của Bọ Cạp có giới hạn, do đó bạn chỉ nên dành chúng cho những người thực sự đáng giá.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn có thể giúp đỡ đối phương hoàn thành trách nhiệm của họ, giúp giải quyết công việc chung với hiệu quả tốt nhất. Một khi Nhân Mã xác định được rõ tham vọng của bản thân mình, bạn sẽ thấy hạnh phúc và hào hứng hơn khi những giấc mơ có phần “điên rồ” nhất của mình đang dần trở thành hiện thực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng mới, Ma Kết nên tìm cách lấy lại niềm tin trong chuyện tình yêu. Bạn sắp bắt đầu một hành trình khám phá mới, và biết đâu “một nửa” tiềm năng của Ma Kết đang chờ bạn ở cuối con đường? Trong tháng 9 này, Ma Kết nên phát triển kỹ năng lãnh đạo một cách bình tĩnh, đầy hiểu biết hơn. Đừng đưa ra quá nhiều yêu cầu một cách vô lý, khiến mọi người xung quanh thấy bực bội.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng mới, Bảo Bình nên dành thời gian suy nghĩ nhiều hơn về niềm tin của mình với thế giới xung quanh. Bạn cần học cách đồng cảm hơn với những người có góc nhìn cuộc sống khác mình. Chỉ khi Bảo Bình vượt qua được bản năng phán xét người khác, bạn mới có thể thuyết phục được mọi người xung quanh hiểu ra đâu là điều đúng đắn, nên làm.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Yếu tố vật chất, cũng như sự cạnh tranh với mọi người xung quanh có thể khiến Song Ngư mất tập trung khi làm việc. Trong tháng mới, bạn có thể phát triển một vài quan điểm mới về vấn đề tiền bạc, của cải. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới những người bạn yêu thương. Cùng nhau, các bạn có thể thực hiện được nhiều dự án thú vị.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức