Tử vi thứ Ba (10/1/2023): Song Ngư cần cẩn thận lời nói của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phố Hàng Mã ngập tràn sắc đỏ những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường kiểm tra dịch bệnh tại cửa khẩu dịp Tết

3 thành phần kháng viêm cho làn da "có tuổi"

Có cách nào tan sỏi 7 - 9mm không cần cắt túi mật không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/1/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài sự kiện lớn có thể xuất hiện, đòi hỏi sự chú ý của Bạch Dương ngay lập tức. Hãy tỏ ra nhiệt tình hơn, thể hiện cho mọi người xung quanh thấy rằng bạn sẵn sàng đối mặt với những thử thách này. Bạch Dương cũng có thể chịu trách nhiệm cho những quyết định mình đã đưa ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chủ động chia sẻ với bạn bè về những cảm nhận của mình. Điều này sẽ mang tới cảm giác thoải mái, dễ dàng hơn cho cả 2 bạn. Duy trì được nguồn năng lượng tốt sẽ giúp Kim Ngưu giữ được sự tỉnh táo, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ trong ngày thứ Ba này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử nên lắng nghe bạn bè của mình. Họ có thể cho bạn một vài lời khuyên hữu ích mà Song Tử có thể không nhận ra nếu không chú ý. Đây là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ thấu đáo về mọi việc, mọi ý tưởng trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tỏ ra khá hào hứng với một vài kế hoạch lớn mà bạn vẫn chưa giải quyết được. Có lẽ bạn vẫn cần thêm thông tin để có thể hoàn thành được công việc này một cách hiệu quả. Dù vậy, sức mạnh tinh thần của Cự Giải cũng đang cho thấy hiệu quả to lớn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải sống chậm lại, cân nhắc mọi việc một cách kỹ càng hơn trong ngày hôm nay. Trong cuộc sống cá nhân, bạn muốn tìm cách đảm bảo rằng bạn bè, người thân luôn đứng về phía mình khi khó khăn. Hãy cứ bình tĩnh và xem mình có thể học hỏi được những gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần dọn dẹp nhà cửa hoặc môi trường làm việc của mình. Dù vậy, bạn coi đây là một hoạt động khá thú vị, gần giống như một trò giải trí. Xử Nữ cũng có thể thuyết phục một vài người bạn, người thân trong gia đình cùng giúp đỡ mình thực hiện những công việc này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải thật chú ý để lắng nghe xem mọi người xung quanh đang trò chuyện, bàn tán về điều gì. Bằng cách đặt ra những câu hỏi gợi mở, Thiên Bình có thể khiến đối phương muốn mở lòng hơn, từ đó thấy thoải mái hơn khi trò chuyện cùng bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác như mình đang suy nghĩ một cách sáng suốt hơn bình thường. Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý trong tương lai. Bọ Cạp có đủ mọi thông tin bạn cần để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những chi tiết nhỏ nhặt, bất ngờ có thể xuất hiện trong ngày thứ Ba này. Trên thực tế, chúng quan trọng hơn nhiều so với tưởng tượng của Nhân Mã. Do đó, hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian để tiếp thu những thông tin quan trọng này một cách đầy đủ nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó có thể cho Ma Kết biết những thông tin khá quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn thu thập được các dữ liệu mình cần theo một quan điểm mới. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ mọi việc. Đừng vội vàng đưa ra các quyết định thiếu chín chắn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tỏ ra cẩn thận hơn khi trò chuyện cùng những người bạn không biết rõ. Họ có thể chú ý nhiều tới những chi tiết nhỏ nhặt mà Bảo Bình kể ra, sau đó có thể truyền bá thông tin một cách sai lệch tới những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày hôm nay. Nếu nói nhiều hơn những điều trọng tâm bạn cần truyền đạt, Song Ngư có thể vô tình nói ra điều gì đó khiến đối phương thấy bị xúc phạm. Lời khuyên cho bạn giữ cuộc trò chuyện ngắn nhưng chất lượng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức