Tử vi thứ Hai (9/1/2023): Bảo Bình không nên trốn chạy khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Món ngon cuối tuần: Sinh tố ca cao bơ chuối thơm ngon, lành mạnh

Đau ngực do viêm khớp hay do bệnh tim mạch?

7 thói quen nhỏ giúp người bị viêm xoang bảo vệ đường hô hấp

Thực phẩm giàu biotin giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (9/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một vài người bạn, người thân của Bạch Dương sẽ không thấy thích thú với những thay đổi gần đây trong cuộc sống. Bạn sẽ phải là người tìm cách xoa dịu họ, đặc biệt là khi đối phương nói quá nhiều về những vấn đề này. Đây là cách duy nhất để Bạch Dương có được sự bình yên bạn luôn mong muốn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá lãng mạn trong ngày thứ Hai này. Hãy xem liệu bạn có tìm ra được cách hay để thể hiện tình cảm với người yêu hay không. Với những Kim Ngưu còn độc thân, có thể bạn sẽ sớm tìm được “một nửa” phù hợp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cho rằng bạn bè, người thân có thể hiểu được những điều mình không hề nói ra. Tuy nhiên, trên thực tế, dù thân thiết tới đâu, vẫn sẽ có những lúc họ không thể hiểu được suy nghĩ của bạn. Do đó, Song Tử nên cố gắng tỏ ra rõ ràng trong mọi việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như trong thời gian qua, Cự Giải đang tạm trì hoãn một nhiệm vụ, dự án nào đó chỉ vì chúng quá khó hiểu. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ phải tìm cách giải quyết chúng một cách triệt để. Trên thực tế, một khi bắt tay vào làm việc, Cự Giải lại thấy mọi việc dễ hơn bạn tưởng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường thích mua sắm những món đồ đẹp. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể tỏ ra keo kiệt hơn đôi chút và điều này sẽ khiến bạn bè, người thân của Sư Tử thấy khá ngạc nhiên. Hãy cố gắng đừng biến điều này thành vấn đề quá lớn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ sắp xếp lại cuộc sống của mình. Có thể bạn đang thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng vẫn luôn có những điều bạn có thể cải thiện tốt hơn nữa. Xử Nữ có nhiều năng lượng để làm việc, do đó bạn cũng sẽ sớm có nhiều thời gian rảnh hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình làm lành với một người bạn, người thân của mình. Hãy bỏ đi những cảm xúc tiêu cực, ngay cả khi chúng đã kéo dài nhiều năm nay. Việc tha thứ, lãng quên sẽ giúp ích nhiều cho Thiên Bình trong khoảng thời gian sắp tới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp chỉ chờ tin nhắn, cuộc gọi từ một ai đó. Họ có thể mang tới cho bạn những tin tức quan trọng về một điều gì đó đặc biệt. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên đứng ra tổ chức một số hoạt động tập thể và đảm bảo mọi người đều hào hứng tham gia.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu phải đối mặt với một tình huống khó khăn, Nhân Mã nên giải quyết chúng từng bước một. Nếu không, bạn sẽ sớm cảm thấy mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của mình và nhanh chóng gây ra một mớ hỗn độn. Việc hành động thiếu suy nghĩ chắc chắn sẽ không đưa bạn tới đâu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng thích bới móc ai đó hoặc điều gì đó trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể khiến mọi người thấy hơi khó chịu. Ma Kết nên dành thời gian suy nghĩ về những điều bạn thực sự muốn làm và tập trung vào chúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang có xu hướng trì hoãn một vài công việc nào chỉ vì chúng quá nhàm chán hoặc quy mô nhỏ hơn so với mong đợi của bạn. Tuy nhiên, thái độ này sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Bảo Bình nên giải quyết các rắc rối mình gặp phải. Chúng không thể tự biến mất mà sẽ chỉ ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy mình đặc biệt hữu ích. Mọi người xung quanh cũng đánh giá cao những điều bạn làm cho họ. Dù Song Ngư không cần phải ghi điểm thêm trong mắt đối phương, nhưng bạn vẫn luôn chủ động giúp đỡ họ khi có thể.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức