Đường huyết 110mg/dL có bị đái tháo đường không?

Người bị tiền đái tháo đường đã bắt đầu cần chú ý tới việc kiểm soát đường huyết

Đường huyết 7mmol/L dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Chỉ số đường huyết 14mmol/L có nặng không?

Đái tháo đường: Tiểu đêm nhiều, mất ngủ cần chữa thế nào?

TPBVSK Hộ Tạng Đường - 15 năm một hành trình đồng hành cùng người bệnh đái tháo đường

Trả lời:

Chào bạn!

Nếu bạn kiểm tra chỉ số này tại bệnh viện, đo vào thời điểm lúc sáng sớm, nhịn ăn sáng thì bạn vẫn chưa bị bệnh đái tháo đường. Do đó, tạm thời bạn có thể an tâm về vấn đề này.

 

Tuy nhiên, chỉ số đường huyết 110mg/dL đã cao hơn so với người bình thường. Theo đó, chỉ số của người bình thường chỉ nằm trong ngưỡng từ 70 - 100mg/dL. Ở thời điểm này, bạn đang ở giai đoạn tiền đái tháo đường. Giai đoạn này có thể kéo dài trung bình từ 5 - 10 năm, cho tới khi chuyển thành bệnh đái tháo đường type 2.

Nếu mắc bệnh đái tháo đường type 2, bạn sẽ cần phải dùng thuốc điều trị theo đơn của bác sĩ để giảm đường huyết cả đời. May mắn hơn, người bị tiền đái tháo đường có hơn 70% cơ hội được dứt điểm bệnh nếu như đưa được đường huyết về ngưỡng bình thường.

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống. Theo đó, bạn nên ăn nhiều hơn các loại rau xanh, củ quả tươi, hạn chế đồ ăn chứa nhiều đường và có nhiều tinh bột. Tiếp theo là duy trì các thói quen sống lành mạnh như ngủ sớm, ngủ đủ giấc và đúng giờ; Tập thể dục thường xuyên; Hạn chế trà đặc, cà phê hoặc các chất kích thích khác.

Để nhanh hơn, bạn có thể kết hợp thêm một số loại thảo dược giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết hiệu quả như lá xoài, lá neem, hoàng bá, quế chi, mướp đắng… Từ đó, bạn có thể yên tâm sống vui, sống khỏe mà không cần quá lo lắng nỗi lo về bệnh đái tháo đường.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Biên

 

TPBVSK Glutex - Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết

Việc ổn định đường huyết có vai trò quan trọng trong điều trị đái tháo đường. Thế nhưng, nhiều rào cản trong ăn uống, vận động, dùng thuốc khiến đường huyết khó kiểm soát, đặc biệt là ở người mới mắc bệnh.

TPBVSK Glutex với các thành phần chính từ lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng, là giải pháp hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết cho người bệnh đái tháo đường.

Glutex

Tìm hiểu thêm về TPBVSK Glutex trong bài viết: TPBVSK Glutex: Công dụng, thành phần, cách dùng, giá bán

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Glutex ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị