Tử vi thứ Hai (10/1/2022): Xử Nữ không nên tỏ ra là người thích kiểm soát

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Giúp con hình thành thói quen ăn uống lành mạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (10/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ vướng phải sự phản đối từ một vài người lạ, hoặc từ những người bạn không nghĩ sẽ hành động như vậy. Có lẽ bạn đang cố gắng thúc đẩy công việc, nhưng mọi người xung quanh không ghi nhận nỗ lực của Bạch Dương. Dù vậy, bạn cũng không dễ dàng bỏ cuộc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Điều tốt nhất Kim Ngưu có thể làm trong ngày thứ Hai này là nghe theo lời khuyên của gia đình. Bạn sẽ có ngày làm việc bận rộn, do đó Kim Ngưu có thể nghĩ cách chuyển giao một vài trách nhiệm cho người khác. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cũng tỏ ra hơi nghi ngờ người mình yêu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Sau khi so sánh bản thân với một vài người khác, Song Tử sẽ quyết định rút ra một hướng đi mới cho mình. Đừng để điều này ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Nếu có thể, Song Tử cũng nên tỏ ra thoải mái hơn, bất kể bạn có thực hiện được mục tiêu của mình hay không.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khá thất vọng với một vài hành động của mình trong quá khứ. Bạn không biết mình nên làm gì để thoát khỏi những vấn đề này. Ít nhất, hãy cố gắng tránh xa những điều bạn chắc chắn sẽ gây ra phiền toái. Lời khuyên cho Cự Giải là đừng xem nhẹ bất cứ việc gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang lãng phí năng lượng, thời gian của mình vào một vài hoạt động không cần thiết. Điều này sẽ khiến bạn phải nhận vài chỉ trích từ người mình yêu. Bản thân Sư Tử biết đối phương nói đúng, nhưng bạn lại không muốn thừa nhận lỗi sai của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng lôi kéo các thành viên trong gia đình làm theo kế hoạch của mình, dù không phải ai cũng đồng ý với lựa chọn của bạn. Mọi người xung quanh sẽ nhận xét, đánh giá bạn là người thích kiểm soát. Phần còn lại của ngày thứ Hai sẽ trôi qua một cách khá nhẹ nhàng, không có gì đặc biệt.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận ra sự khác biệt lớn giữa mình và một người bạn thân. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu, không thoải mái. Thiên Bình thậm chí sẽ tìm đủ mọi cách để cố gắng giữ mối quan hệ này trở lại bình thường.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp sẽ phải đưa ra một vài thỏa hiệp trong các vấn đề cá nhân. Dường như bạn đã cảm nhận được những sự thay đổi này, nhưng Bọ Cạp luôn tìm cách trốn tránh vấn đề tới phút cuối cùng. Lời khuyên cho bạn là đừng ngần ngại với những thay đổi trước mắt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất khó chịu với sự hơi hời hợt của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể đứng ra chỉ trích ai đó, đặc biệt là một vài người thân thiết. Có khả năng Nhân Mã cũng sẽ được đi du lịch trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại không thể thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết nên cẩn thận hơn với vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Một vài người xung quanh có thể thấy khá ngạc nhiên khi nhận ra Ma Kết là người rất có trách nhiệm.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc. Bạn biết khi nào mình cần buông bỏ, khi nào nên nỗ lực để thích nghi. Nếu thành công trong việc chấp nhận những thay đổi từ người khác, Bảo Bình sẽ thấy rất ngạc nhiên với những kết quả mình nhận được. May mắn là bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang thấy khá thoải mái với một vài việc xảy ra trong gia đình. Bạn cũng sẽ xem xét lại một vài vấn đề mình từng từ chối trong quá khứ. Song Ngư đang cảm thấy rất tốt khi không có nhiều điều cần lo nghĩ trong cuộc sống hiện tại.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức