Tử vi thứ Ba (11/4/2023): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hòa đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 mẹo giúp giảm cảm giác thèm ăn

Chuyên gia cảnh báo: Những nguyên nhân thường gặp gây hở van tim

Thực phẩm giúp giảm nguy cơ sa sút trí tuệ

Gợi ý thực đơn tuần mới bữa nào cũng ngon, dễ chế biến

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/4/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sau khi trải qua nhiều biến cố lớn trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương và những người bạn, người thân của mình sẽ có khá nhiều cảm xúc. Bạch Dương muốn tìm kiếm thành công trong công việc và cuộc sống. Do đó, bạn sẵn sàng “tỏa sáng”, thể hiện bản thân mình nhiều nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đã tới lúc Kim Ngưu nên thực sự nói chuyện với những người bạn vốn không có cùng quan điểm. Hãy cố gắng tìm hiểu góc nhìn của họ. Có thể những khác biệt giữa bạn và đối phương cũng không phải vấn đề gì quá lớn. Thay vào đó, việc trò chuyện cùng họ còn giúp Kim Ngưu nắm bắt được nhiều thông tin hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp công việc một cách phù hợp, tạm hoãn lại một vài đầu việc chưa thực sự cần thiết, bạn hoàn toàn có thể làm việc một cách hiệu quả.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Ba khá tệ, đặc biệt nếu bạn phải đối mặt với một vài thất bại lớn. Cự Giải nên thử tìm cách cứu vãn vấn đề hết mức có thể. Ngoài ra, để lấy lại tinh thần ổn định, có lẽ bạn nên danh nhiều thời gian nghỉ ngơi tại nhà, hoặc xin nghỉ trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể kỳ vọng vào một vài điều lớn lao sẽ thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình. Tuy nhiên, trước khi chắc chắn về một vấn đề gì đó, Sư Tử nên tạm giữ những thông tin này cho riêng mình. Có thể mọi người xung quanh vẫn chưa thể hiểu được rõ về vấn đề này, theo cách mà Sư Tử mong muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng thư giãn và tận hưởng niềm vui trong ngày thứ Ba này. Mọi việc có thể tiến triển một cách thuận lợi với Xử Nữ. Các rắc rối cũng nhanh chóng được bạn giải quyết, chỉ cần Xử Nữ thực sự tập trung vào vấn đề. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia vào các buổi tiệc tùng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra cảnh giác hơn trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi làm việc. Một vài người có thể lợi dụng sự cả tin của Thiên Bình để trục lợi cho riêng họ. Bạn chỉ cần cẩn thận hơn đôi chút, tốt nhất là biết đặt câu hỏi ngược lại trong mọi vấn đề.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thấy thoải mái khi giao tiếp với tất cả mọi người. Bạn có thể dễ dàng tỏ ra hòa đồng, ngay cả với những người bình thường Bọ Cạp hay có nhiều tranh cãi. Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp thử thương lượng những điều có lợi cho mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần tìm đủ mọi cách để ngăn bản thân tiêu tiền một cách thiếu suy nghĩ. Có thể bạn sẽ tìm được những món đồ tốt, nhưng mọi thứ còn có thể trở nên tốt hơn nếu Nhân Mã biết tiết kiệm, chờ đợi các phiên bản tốt hơn ra mắt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể hoàn thành gần như bất cứ việc gì bạn bắt tay vào thực hiện. Mọi việc đều tiến triển theo hướng có lợi cho bạn, do đó Ma Kết không ngại bỏ thêm công sức để đạt được mục tiêu của mình. Từ những thành công nhỏ, Ma Kết sẽ dần hướng tới được một thắng lợi lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có tâm trạng, mức năng lượng hơi thấp trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, mọi việc rồi sẽ sớm thay đổi. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thực hiện các hoạt động nhẹ nhàng với bạn bè, người thân. Điều này sẽ giúp Bảo Bình sớm được “sạc” lại năng lượng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể hoàn toàn dựa dẫm vào bạn bè, người thân của mình. Hãy để họ giúp đỡ, giúp bạn chia sẻ các gánh nặng trong công việc và cuộc sống. Với sự giúp đỡ của đối phương, thậm chí Song Ngư còn có thể chuyển bại thành thắng, hướng tới nhiều thắng lợi bất ngờ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức