Tử vi thứ Hai (10/4/2023): Thiên Bình nên hành động nhẹ nhàng nhưng sâu sắc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lợi ích của tinh dầu với người mắc viêm khớp dạng thấp

10 lời khuyên hàng đầu để hạnh phúc mỗi ngày

10 sân bay bận rộn nhất thế giới trong năm 2022

Cách phòng ngừa mụn khi hay bị ra mồ hôi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (10/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá lo lắng, không biết liệu mọi việc có diễn ra theo hướng có lợi cho mình hay không. Đừng quá lo lắng vì bạn có thể giải quyết hầu hết mọi việc, chỉ cần Bạch Dương đặt tâm trí vào chúng. Sự tự tin sẽ là tất cả những gì Bạch Dương cần để tiến lên phía trước.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ không thể ngờ được rằng một người bạn tình cờ gặp trong ngày hôm nay lại có hiểu biết sâu sắc về một lĩnh vực mà bạn đang gặp phải vấn đề. Đây là cơ hội tốt để Kim Ngưu tìm hiểu vấn đề, do đó đừng ngại đặt câu hỏi, lắng nghe đối phương thật kỹ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên không ngừng thử sức với những điều mới mẻ, ít nhất là cho tới khi mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Bạn không thể thụ động, ngồi chờ mọi việc xảy đến với mình trong ngày thứ Hai này. Bằng cách thử và mắc sai lầm, Song Tử sẽ học hỏi được nhiều điều hơn để vượt qua khó khăn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần giữ bình tĩnh để có thể điều chỉnh lại các hoạt động của mình cho cân bằng trong ngày thứ Hai này. Việc dồn toàn bộ năng lượng của bạn vào một công việc nào đó là khá dễ dàng, song hôm nay không phải thời điểm thích hợp để làm điều này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp một vài điều vướng mắc trong ngày thứ Hai này, nhưng bạn lại không biết phải giải quyết vấn đề từ đâu. Có khả năng bạn đang giữ cái tôi quá cao và điều này khiến Sư Tử không thể phán đoán mọi việc một cách chính xác. Chỉ cần nhận ra được sự thật này, bạn sẽ nhanh chóng sửa chữa được vấn đề.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ tiến triển theo hướng khá thuận lợi. Bạn chỉ tập trung vào người yêu, không để bất kỳ điều gì khác chen vào tâm trí của mình. Nếu vẫn còn độc thân, Xử Nữ nên lắng nghe trái tim mách bảo để tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với một người quan trọng. Dường như đối phương đang tỏ ra hơi quá đà, nhưng Thiên Bình không biết phải làm sao để nói ra được điều này mà không khiến họ phật ý. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ tỏ ra nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ dễ dàng tiếp thu ý tưởng của Bọ Cạp. Do đó, hãy cứ mạnh dạn đề xuất những ý tưởng nảy ra trong đầu bạn. Nếu muốn có những thay đổi lớn như tăng lương, hay muốn có thời gian đi du lịch, Bọ Cạp cần mạnh dạn đề xuất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên vội vã buông bỏ bất cứ điều gì, miễn chỉ cần bạn vẫn còn một tia hy vọng. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thỏa mãn bản năng thích nhặt nhạnh, tích cóp của mình. Có lẽ Nhân Mã chỉ không muốn phải lãng phí bất cứ thứ gì bạn cho là vẫn còn giá trị.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ nhận thấy cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết trong ngày thứ Hai này. Đa số các hoạt động bạn thực hiện đều diễn ra khá suôn sẻ. Không có bất ngờ khó chịu nào xảy ra với Ma Kết. Do đó, đây sẽ là thời điểm tốt để bạn giải quyết các dự án lớn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần cố hết sức để tránh gây chuyện trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết bạn nên tránh phát ngôn thiếu suy nghĩ, tránh việc đưa ra những lời khuyên quá thật lòng. Dù vậy, chắc chắn Bảo Bình sẽ không để yên nếu có ai cố ý gây sự với mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá bất ngờ, không tin được rằng mình nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đối phương có thể âm thầm giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Nếu phát hiện ra điều này, Song Ngư nên cố gắng thể hiện sự biết ơn của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức