Tử vi thứ Ba (12/12/2023): Song Ngư muốn dành thời gian cho những điều thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Block nhánh phải không hoàn toàn có thể tiến triển thành hoàn toàn không?

Tăng cường miễn dịch nhờ 9 thực phẩm quen thuộc

Podcast: Ô nhiễm không khí dài ngày ở Hà Nội nguy hại gì tới sức khoẻ?

Tại sao bạn nên chăm dọn nhà hơn trong những ngày Đông?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/12/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận thấy dường như bạn đang hơi bỏ bê gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, điều này chỉ mang tính tạm thời. Vấn đề là họ không thể hiểu được điều đó. Do đó, Bạch Dương cần chủ động trấn an đối phương, thể hiện rằng bạn vẫn quan tâm và sẽ sớm dành thời gian cho họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể hợp tác tốt với mọi người xung quanh. Bạn tin tưởng vào kế hoạch của mình và mong đợi mọi người cũng sẽ lắng nghe ý kiến của bạn. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Kim Ngưu sẽ có thể hành động theo kế hoạch mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tưởng như mọi chuyện sẽ êm đềm trôi qua trong ngày thứ Ba này, nhưng dường như có nhiều vấn đề đang âm thầm diễn ra trong khi bạn thiếu cảnh giác. Hãy cứ giữ tinh thần lạc quan và xem xem liệu bạn có thể giải quyết được mọi chuyện khi chúng diễn ra hay không.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tìm cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Điều này có thể trở nên khó khăn hơn với bạn, đặc biệt là khi không ai khác có thể giúp đỡ được Cự Giải trong vấn đề này. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì những rắc rối này sẽ không kéo dài mãi mãi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, một vài chi tiết nhỏ có thể trở nên quan trọng hơn nhiều so với những gì Sư Tử nghĩ lúc đầu. Do đó, hãy đảm bảo bạn có đủ thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng về chúng. Những việc quá chi tiết có thể khiến Sư Tử thấy hơi nản lòng, nhưng nỗ lực bạn bỏ ra sẽ là xứng đáng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ biết lý do tại sao mình cần chăm chỉ làm việc. Hôm nay, bạn cũng không ngần ngại nỗ lực hết sức cho mọi người xung quanh thấy khả năng của mình. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ này, Xử Nữ xứng đáng được khen thưởng. Hãy cứ tận hưởng thành quả mà mình đã gặt hái được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy bận tâm về một vài vấn đề trong cuộc sống. Có thể đây là một bí mật sẽ ở bên bạn mãi mãi. Do đó, Thiên Bình nên tìm cách giữ kín thông tin này, biến chúng thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày Bọ Cạp nên nghĩ tới những vấn đề nhạy cảm, ví dụ như buổi hẹn hò đầu tiên, hoặc tiến hành buổi phỏng vấn xin việc cho một vị trí đầy tiềm năng. Để giữ thiện cảm của đối phương về mình, Bọ Cạp nên học cách tạm giấu đi những khuyết điểm của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, chuyện tiền bạc sẽ trở thành mối bận tâm chính của Nhân Mã. Bạn luôn suy nghĩ về việc làm thế nào để kiếm được nhiều hơn, hoặc bạn phải làm gì với số tiền mình đang có. Nhân Mã muốn nhanh chóng giải quyết những vấn đề thú vị, nhưng bạn sẽ phải chờ tới thời điểm thích hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ, nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhận được đánh giá xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hôm nay, bạn có thể tìm được cách khắc phục vấn đề này. Hãy đón nhận những lời khen ngợi mà bạn xứng đáng nhận được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu Bảo Bình đã có danh sách cụ thể những việc mình cần làm, hãy thúc ép bản thân hoàn thành chúng sớm. Nếu không, bạn có thể tỏ ra chần chừ cả ngày. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình nhìn nhận lại mọi việc, chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng lướt nhanh qua những điều bạn cho rằng khó thực hiện. Thay vào đó, bạn sẽ dành thời gian để làm những việc mình cho là thực sự thú vị. Có lẽ Song Ngư đang muốn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh trong ngày thứ Ba này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức