Tử vi thứ Hai (11/12/2023): Bảo Bình sẽ luôn tự tin vào bản thân mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Trẻ mắc cúm B có triệu chứng gì?

Gợi ý thực đơn tuần mới với toàn món đưa cơm

Sỏi túi mật 2cm có nguy hiểm không?

Gợi ý phim chiếu rạp: Lạc vào thế giới kỳ ảo cùng “Wonka”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (11/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy hơi khó để giữ thái độ lịch sự khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn vô tình “đắc tội” với ai đó, vẫn luôn có cách để Bạch Dương bù đắp lại cho lỗi lầm của mình, chỉ cần bạn thể hiện đủ sự thành tâm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá tức giận với một ai đó. Hãy cố lấy lại sự bình tĩnh và để đối phương tự do hành động theo ý họ, ít nhất là trong khoảng thời gian đầu. Có lẽ đối phương sẽ học được nhiều điều hơn từ sai lầm của chính họ, thay vì từ các bài giảng của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang gần gũi với gia đình của mình hơn bao giờ hết. Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để các bạn có thể cùng nhau thực hiện nốt những bước tiến lớn trong mọi việc. Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Tử có thể nhanh chóng giải quyết được một số vấn đề cũ còn tồn đọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu may mắn, hôm nay Cự Giải sẽ mắc kẹt giữa 2 lựa chọn hấp dẫn, thú vị như nhau. Điều này khiến bạn thấy rất khó khăn để có thể đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng hành động, Cự Giải có thể để vụt mất cả 2 lựa chọn này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài sự kiện nhỏ diễn ra vào sáng nay có thể kéo Sư Tử vào một cuộc phiêu lưu thú vị. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời vào sáng ngày thứ Hai. Tuy nhiên, tới giữa buổi chiều, mọi việc lại có xu hướng diễn ra không theo ý Sư Tử. Điều này buộc bạn phải hành động để thay đổi mọi thứ quanh mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ nên để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Dù vậy, bạn vẫn nên để mắt tới chúng, giữ mọi việc trong tầm kiểm soát của mình. Tin vui là Xử Nữ sắp đạt được một cột mốc quan trọng trong công việc hoặc đời sống cá nhân của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tập trung tối đa vào các dự định bạn đang thực hiện. Hôm nay không phải ngày tốt để bạn bắt đầu bất kỳ thứ gì mới mẻ. Tuy nhiên, nếu các dự án này thực sự cấp bách, Thiên Bình sẽ có cách để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thoả.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang trên đà đạt tới những điều khá lớn lao. Do đó, chắc chắn bạn sẽ thấy căng thẳng, hồi hộp trong ngày thứ Hai này. Để mọi việc diễn ra hiệu quả hơn, Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Mội khi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn này, bạn sẽ sớm nhận thấy mình đang đi đúng hướng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài điều tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể mang tới hạnh phúc to lớn cho Nhân Mã trong ngày thứ Hai này. Có thể đó đơn giản chỉ là một lời nhắn nhủ từ bạn bè, hoặc một lời mời hẹn hò trong tương lai. Nhân Mã sẽ có nguồn năng lượng tốt để thực hiện tất cả những dự định của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù không phải chạy đua với bất kỳ ai, song Ma Kết vẫn có cảm giác như mình là người chiến thắng trong ngày thứ Hai này. Có thể bạn sẽ hoàn thành được công việc với tốc độ nhanh tới chóng mặt, hoặc Ma Kết sẽ thấy khá hứng thú khi chuyện tình cảm của mình đi theo những ngã rẽ không thể lường trước.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy khá tự hào về những ý tưởng, giá trị của riêng mình. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn mở lòng để tiếp thu những điểm khôn ngoan, những ý kiến tốt hơn từ mọi người xung quanh. Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình khám phá một số khía cạnh mới của chính bản thân mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, niềm tin vô điều kiện của Song Ngư vào mọi người, mọi vật xung quanh sẽ được đền đáp, miễn là bạn không đòi hỏi quá nhiều. May mắn sẽ tới với Song Ngư, do đó hãy cứ tự tin thực hiện những kế hoạch tưởng chừng như “điên rồ” nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức