Tử vi thứ Ba (13/6/2023): Bảo Bình nên tìm cách vượt qua "bóng ma quá khứ"

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 môn thể thao mùa Hè giúp trẻ tăng chiều cao

Bạn đã xem hết các loạt phim nổi bật trong series "Transformers"?

Cấp cứu trẻ đuối nước đúng cách để tránh di chứng thần kinh nặng nề!

Ai nên thận trọng khi ăn gừng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/6/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần kiểm tra lại những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Liệu có điều gì đang chống lại các quan niệm, giá trị của bạn? Có lẽ đã tới lúc Bạch Dương cần thực hiện một vài thay đổi, bỏ đi thứ gì đó không tốt cho mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy hơi buồn chán, bực bội. Bạn sẽ muốn nghỉ làm sớm, hoặc tìm cách để trốn tránh các trách nhiệm mình đang phải gánh vác. May mắn là mọi việc vẫn diễn ra một cách ổn định, ngay cả khi Kim Ngưu cho mình thời gian tạm nghỉ đôi chút.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên giải quyết cho xong các hóa đơn, công việc giấy tờ còn đang chất đống. Giải quyết mọi việc ngay bây giờ sẽ tốt hơn bạn cứ để dồn ứ mọi việc lại tới khi quá tải. Song Tử nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực, khả năng tập trung tốt trong ngày thứ Ba này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các ý tưởng của Cự Giải đang dần trở nên khá đặc biệt trong ngày hôm nay. Dù vậy, đây chính xác là điều mà bạn muốn. Bạn có thể mạnh dạn chọn một phương án gần như không thể xảy ra, nhưng lại là hướng đi mà Cự Giải cho rằng là đúng đắn, phù hợp nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong khi làm việc, Sư Tử cần chú ý nhiều tới các vấn đề liên quan tới pháp lý. Điều này rất quan trọng, nhất là khi bình thường Sư Tử không có thói quen để tâm tới chúng. Nếu không làm được điều này, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số biến cố lớn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có được năng lượng khá tốt. Điều này giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn trong việc tìm hiểu sự thật về mọi người xung quanh. Xử Nữ có thể thoải mái sử dụng các nguồn thông tin bạn kiếm được theo ý mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhận thấy mọi việc sẽ không diễn ra một cách dễ dàng. Bạn cần chủ động tìm ra những hướng giải quyết khác cho công việc vì cơ hội sẽ không tự tìm đến. Có thể mất nhiều thời gian hơn, nhưng cuối cùng Thiên Bình vẫn sẽ đi được tới đích đến cuối cùng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tỏ ra hào phóng hơn, ví dụ như chia sẻ chiến thắng gần đây của mình với một vài người thân. Nếu hành động ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới mình, Bọ Cạp sẽ khiến mọi người xung quanh thấy bực bội, phẫn nộ. Thay vào đó, tỏ ra hào phóng, biết chia sẻ sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích còn lớn hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cho dù mọi chuyện có trở nên điên rồ, khó hiểu tới đâu đi chăng nữa, Nhân Mã cũng nên tự tin rằng bạn có thể xử lý được chúng. Bạn có thể đương đầu được với những điều tồi tệ nhất trong mọi tình huống. Điều này giúp ích cho Nhân Mã rất nhiều trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra hơi kỹ tính khi làm việc. Điều này khiến một vài người xung quanh cảm thấy bị gò bó khi làm việc cùng bạn. Ma Kết nên trao đổi thẳng thắn với đối phương về việc bạn không thích cách làm việc nửa vời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình suy ngẫm về quá khứ của mình. Bạn cũng muốn tìm cách vượt qua những vướng mắc mình có với những kỷ niệm xưa. Nếu làm được điều này, chắc chắn bạn sẽ còn có khả năng tiến bộ nhiều hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy khá yên tĩnh, bình ổn. Bạn có xu hướng thích ở nhà tận hưởng khoảng thời gian yên bình, thay vì tham gia vào các bữa tiệc náo nhiệt. Nguồn năng lượng tích cực của Song Ngư sẽ mang tới nhiều niềm vui cho người thân trong gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức