Tử vi thứ Ba (16/7/2024): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá mơ mộng, bay bổng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người phụ nữ tử vong do uống nhầm thuốc sắc từ rễ cây lá ngón

Nguy hiểm tiềm ẩn từ việc chở, dắt vật nuôi trên đường

Đối diện với nhiều loại ung thư do lạm dụng rượu bia

Nhồi máu cơ tim có thể để lại những hậu quả gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/7/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra chú ý hơn tới vấn đề nghệ thuật và văn hoá. Bạn hy vọng bạn bè, người thân có thể cùng chia sẻ niềm đam mê này với mình. Với khả năng lãnh đạo tự nhiên, Bạch Dương có thể tìm được nhiều thú vui mới để dành sự quan tâm, chú ý của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá bay bổng, xa rời thực tế. Điều này khiến bạn khó nắm bắt được những gì đang thực sự xảy ra quanh mình. Tuy nhiên, may mắn là một khi bắt tay vào hành động, Kim Ngưu vẫn có được những hiểu biết nhất định, cơ bản về điều mình đang làm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không cần quá nghiêm khắc với bản thân trong ngày thứ Ba này. Những thứ giáo điều sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn. Do đó, hãy để bản thân được tự do làm điều mình muốn, không bị tụt lại phía sau so với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có xu hướng gắn bó nhiều hơn với mọi người xung quanh. Đây cũng là một điểm đặc biệt trong tính cách của bạn. Hãy tận dụng tối đa lợi thế của mình để làm việc hiệu quả hơn. Có khả năng Cự Giải sẽ phải học cách đặt câu hỏi đúng trọng tâm nếu muốn vấn đề rõ hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mức năng lượng của Sư Tử đang không quá cao. Do đó, cần đảm bảo bạn có thể tận dụng chúng một cách tối đa. Sư Tử có thể hoàn thành được nhiều công việc, liên hệ được với mọi người xung quanh mà vẫn còn thời gian để giải trí.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, mọi việc có thể diễn ra không đúng theo ý muốn của Xử Nữ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ cuộc. Trên thực tế, Xử Nữ chỉ cần thử điều gì đó có phần “điên rồ” một chút để khuấy động mọi người, mọi việc xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nguồn năng lượng tích cực của Thiên Bình sẽ rất có ích trong ngày thứ Ba này. Giờ là lúc để bạn khám phá những ý tưởng mới lạ, xem liệu mình có thể bắt tay vào một hành trình mới đầy những thử thách thú vị hay không.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn bè, người thân của Bọ Cạp có thể đề xuất cho bạn một vài kế hoạch thú vị. Dù ban đầu bạn tỏ ra khá hoài nghi, song sau khi tìm hiểu vấn đề, chính Bọ Cạp sẽ là người tỏ ra thoải mái, hứng thú nhất với những kế hoạch này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể dễ dàng làm quen được với nhiều người bạn mới. Mọi việc đến với bạn một cách rất tự nhiên. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy ra ngoài gặp gỡ nhiều người bạn mới hơn, những người cũng có nhiều năng lượng như bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết có thể làm việc một cách rất nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi trở ngại, thử thách với tốc độ “tên lửa”. Dù vậy, trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể phải đương đầu với một ai đó không hề hiểu bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể mong đợi sự xuất hiện của nhiều người bạn mới trong ngày hôm nay. Điều này giúp mở rộng các mối quan hệ xã hội của bạn. Với tính cách quảng giao của Bảo Bình, bạn sẽ coi đây là động lực để mình phát triển nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cần chú ý hơn tới lới nói của mình. Mọi người xung quanh có thể dễ dàng xuyên tạc ý kiến của bạn thành những lời đùa giỡn khó coi. Song Ngư sẽ không muốn để bản thân bị biến thành trò đùa của người khác như vậy.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức