Tử vi thứ Ba (19/9/2023): Song Ngư sẽ có ngày làm việc hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vai trò của dược liệu và hoạt chất sinh học trong việc phòng ngừa ung thư, tăng cường miễn dịch

Ngày An toàn người bệnh thế giới năm 2023

Fucoidan - món quà sức khỏe từ biển giúp tăng miễn dịch, ngừa ung thư

Podcast: Sinh thiết có khiến tế bào ung thư di căn không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/9/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trải nhiệm điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay. May mắn là nguồn năng lượng dồi dào bạn đang có rất phù hợp với các hoạt động khám phá. Bạch Dương sẽ rất hào hứng khi được ghé thăm những nơi bạn chưa từng đặt chân tới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra rất quan tâm tới vấn đề tài chính. Bạn có thể hoài nghi một số khoản đầu tư có rủi ro cao và điều này thực sự cần thiết để Kim Ngưu có thể đưa ra được các quyết định chính xác nhất. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cứ tập trung vào những điều bạn đã thử và biết chúng là lựa chọn đúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử khá sẵn sàng thực hiện những công việc nghiêm túc, sâu sắc trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể dễ dàng đạt được thành công nhờ sự chuyên nghiệp, cẩn thận của mình. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên chủ động nói chuyện nhiều hơn với người yêu. Điều này sẽ giúp 2 bạn hiểu nhau hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khá căng thẳng về một số vấn đề cá nhân đang diễn ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như dự án này lại là một phần của điều gì đó còn lớn lao hơn nữa. Cự Giải có thể cần tạm lùi lại vài bước để hướng tới mục tiêu chung cuối cùng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù chuyện tình cảm của Sư Tử đang ở mức độ nào, bạn cũng sẽ muốn tiến xa thêm một chút trong ngày hôm nay. Điều này không quá khó khăn với bạn. Nếu có thể, Sư Tử nên rủ đối phương cùng đi chơi, đi du lịch một cách bất ngờ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài tình huống kỳ lạ có thể xảy ra, khiến Xử Nữ phải hành động một cách táo bạo để giải quyết. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra rõ ràng trong mọi tình huống, từ đó nhanh chóng vượt qua được sự căng thẳng. Ban đầu mọi chuyện có thể khó khăn, nhưng mọi thứ sẽ dần trở nên dễ dàng hơn, một khi Xử Nữ bắt đầu hành động.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cần tìm cách cân bằng lại công việc của mình. Cụ thể hơn, bạn nên sắp xếp lại các công việc nào cần thực hiện ngay, công việc nào có thể để lại giải quyết sau. Việc sắp xếp mọi thứ hợp lý, khoa học sẽ giúp Thiên Bình làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý tính toán tới những rủi ro có thể xảy ra trong công việc và cuộc sống. Chỉ cần bạn suy nghĩ mọi chuyện một cách thấu đáo, mọi chuyện rồi sẽ ổn. Bọ Cạp không nên vội làm theo kế hoạch của người khác chỉ vì chúng dễ dàng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã thực sự suy ngẫm về vận may của mình. Hãy cứ tập trung vào những điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Nhân Mã cũng nên tìm cách chia sẻ những cảm xúc tích cực với những người thân thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tập trung, chú tâm vào thực hiện những điều thực sự quan trọng. Với những vấn đề nhỏ nhặt hơn, bạn có thể tạm bỏ qua, hoặc để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Có khả năng Ma Kết sẽ sớm đạt được nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi Bảo Bình không chính thức nắm vai trò lãnh đạo, bạn vẫn có thể chủ động đứng ra sắp xếp công việc, giúp mọi người cùng hướng tới mục tiêu chung. Mọi người xung quanh sẽ coi Bảo Bình như một nguồn cảm hứng dồi dào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên sử dụng mọi quyền hạn mà mình có để giữ mọi thứ trong khuôn khổ. Mọi việc có thể khó hơn bình thường đôi chút. Tuy nhiên, nhờ nguồn năng lượng dồi dào. Song Ngư sẽ luôn hoàn thành được những công việc được giao.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức