Tử vi thứ Hai (18/9/2023): Bảo Bình sẽ có một ngày vui bên bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngày An toàn người bệnh thế giới năm 2023

Tóc bạc sớm cảnh báo một số vấn đề sức khỏe

Starbucks mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam, ra mắt bộ sưu tập mùa Thu

Gợi ý phim chiếu rạp tuần này: Nhiều phim trinh thám, giật gân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (18/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một khi Bạch Dương bắt đầu bắt tay vào hành động, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể đạt tới những đỉnh cao thành công. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất làm việc, Bạch Dương sẽ phải giữ tốc độ làm việc khá cao.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận được nhiều ý tưởng thú vị từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, ngay cả với những người mình tin tưởng, bạn vẫn nên hỏi kỹ lại để thực sự hiểu họ muốn gì. Kim Ngưu nên tìm cách buông bỏ dần những ảo tưởng của mình, trước khi bạn tiếp cận được với sự thật.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Giống như nhiều người khác, Song Tử bị thúc giục phải hành động một cách nhanh chóng trong ngày thứ Hai này. Dù vậy, dường như bạn cũng suy nghĩ nhiều và sâu sắc hơn so với mọi người xung quanh. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực, Song Tử có thể hoàn thành tốt các công việc của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh đều đang đương đầu với những vấn đề của riêng họ. Do đó, Cự Giải cũng nên tập trung vào các vấn đề cá nhân của mình. Dù bạn nghĩ rằng mình cần chăm sóc cho ai đó khác, nhưng tỏ ra ích kỷ đôi chút cũng không phải điều gì quá tệ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cảm thấy thực sự khó hiểu khi nhận ra nhiều người có suy nghĩ hạn hẹp hơn bạn tưởng. Đừng quá để tâm tới vấn đề này mà hãy tập trung vào công việc của mình, đặc biệt là khi bạn đang có nguồn năng lượng dồi dào. Tới cuối ngày, Sư Tử sẽ có thời gian để thực sự nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thể hiện cho cả thế giới thấy bạn sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, chấp nhận mọi thứ số phận đưa cho mình. Nguyên nhân có thể bởi Xử Nữ luôn có phương án dự phòng cho mọi tình huống. Hôm nay là thời điểm bạn cần chắc chắn rằng mình luôn đi trước mọi người xung quanh một vài bước.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm giác mình cần nhanh chóng tìm hiểu mọi việc đang hoặc sắp xảy ra với bạn bè, người thân của mình. Hãy chủ động trò chuyện nhiều hơn với họ. Một vài người sẽ sẵn sàng chia sẻ sự thật mà Thiên Bình đang tìm kiếm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể vô tình chi thêm một khoản tiền để mua món đồ bạn không thực sự cần. Dù vậy, việc thấy hối hận là không thực sự cần thiết. Bọ Cạp có thể đưa món đồ này vào ứng dụng thực tiễn và không bỏ phí khoản tiền mình đã bỏ ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể lan toả nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh. Chỉ những người thực sự rất nghiêm túc mới có thể ngăn mình mỉm cười khi trò chuyện cùng bạn. Ngay cả khi Nhân Mã thấy hơi xuống tinh thần, bạn cũng có thể nhanh chóng lấy lại niềm vui.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bắt đầu ngày thứ Hai, Ma Kết có thể thấy mọi việc trở nên hơi kỳ lạ. Dù vậy, điều này cũng không thể ngăn bạn tập trung hoàn thành công việc của mình. Chỉ cần giữ được thái độ nghiêm túc khi làm việc, Ma Kết có thể nhanh chóng tìm tới thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn bè của Bảo Bình đang tỏ ra hào hứng hơn bao giờ hết với kế hoạch mới của bạn. Bảo Bình có thể không tin vào vận may của mình, nhưng hôm nay là một trong những ngày khả năng ngoại giao của bạn thực sự hoà hợp với các suy nghĩ của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá ngạc nhiên khi nhận được các thông tin lớn từ bạn bè. Tuy nhiên, dù điều gì xảy ra, bạn vẫn cho ý kiến của mình là đúng. Có thể đối phương sẽ không nhanh chóng thay đổi ý kiến của mình, nhưng họ ít nhiều sẽ phải suy nghĩ về ý kiến của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức