Tử vi thứ Ba (20/6/2023): Xử Nữ nên kiên trì hơn để đạt tới thành công

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để vượt qua hội chứng lệch múi giờ?

Chuyên gia giải đáp: Stent động mạch vành có tuổi thọ bao lâu?

Tỷ lệ người mắc bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu tăng cao

4 trẻ tử vong và hơn 9.000 ca mắc bệnh tay chân miệng ở phía Nam

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/6/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy vui vẻ, sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thể chất nhiều hơn bình thường. Thứ Ba này sẽ là ngày tốt để bạn bắt đầu thói quen tập gym, tập yoga trở lại. Việc chọn đi thang bộ thay vì thang máy cũng là cách tốt để Bạch Dương giúp mình vận động nhiều hơn trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim ngưu có thể gặp khó khăn với một vài người bạn mới quen. Điều khiến bạn thấy hơi khó chịu là đối phương thậm chí còn không để lại nhiều ấn tượng gì, thế nhưng họ vẫn có thể gây ra cho bạn nhiều rắc rối. Dù vậy, hôm nay không phải thời điểm tốt để Kim Ngưu cho người khác thấy họ đã nhận định sai về bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Mọi người xung quanh đều ấn tượng rằng Song Tử là người khá táo bạo, có phần không kiểm soát. Do đó, hôm nay, bạn có thể dễ dàng “thắp sáng” cuộc sống của ai đó. Hôm nay, Song Tử cũng có thể bắt đầu những cuộc tranh luận ngớ ngẩn để khiến mọi người nổi giận chẳng vì lý do gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải thể hiện mình, cho mọi người xung quanh thấy bạn thực sự là người như thế nào. Có thể Cự Giải sẽ phải tham gia một buổi phỏng vấn, hẹn hò hoặc các sự kiện quan trọng khác. Lời khuyên cho bạn là hãy thoải mái thể hiện những mặt táo bạo của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Ba rất bận rộn. Nên nhớ rằng mọi chuyện có thể trở nên rất kỳ lạ nếu bạn không sớm đưa ra được các kế hoạch mới táo bạo. Sư Tử cần tận dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để khiến mọi thứ hoạt động một cách trơn tru.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ vẫn chưa thực sự tới gần vạch đích, nhưng ít nhất bạn sẽ giành được một thắng lợi lớn trong ngày thứ Ba này. Sự kiên trì là mọi thứ bạn cần, vì Xử Nữ sẽ sớm tìm được nguồn năng lượng dồi dào để hành động trong tương lai không xa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một lần nữa Thiên Bình lại nuôi hy vọng, nhưng lần này bạn cho rằng mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng ngại chia sẻ sự lạc quan của mình với bất kỳ ai đủ gần gũi để lắng nghe tâm sự của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cảnh giác vì một vài người bạn, người đồng nghiệp của bạn có thể tỏ ra rất khó chịu, đáng sợ. May mắn là điều này không kéo dài quá lâu. Hãy cứ giữ nụ cười trên môi và tránh để mọi rắc rối “leo thang”. Mọi việc sẽ sớm trở lại bình thường với Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Niềm yêu thích du lịch vốn đã “ăn vào máu” của Nhân Mã. Do đó, ngay cả khi đang bận rộn với nhiều công việc khó khăn, bạn vẫn muốn lên kế hoạch cho những chuyến đi. Nếu thực sự có thời gian rảnh rỗi, chắc chắn Nhân Mã sẽ nhanh chóng “vác ba lô lên và đi”.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, công việc của Ma Kết diễn ra rất phức tạp. Lời khuyên cho bạn là hãy đề phòng bất cứ điều gì trông có vẻ đáng ngờ. Hầu hết các đồng nghiệp của bạn sẽ chỉ quan tâm tới bản thân họ. Ma Kết cũng nên làm như vậy và tập trung vào việc của chính mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình vốn không phải người quá bốc đồng. Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể gặp phải nhiều cú sốc kỳ lạ, buộc mình phải hành động. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cứ thoải mái hành động, đừng lo nghĩ nhiều về hậu quả.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang đắm chìm vào một điều gì đó mới mẻ trong ngày thứ Ba này. Bạn có cảm giác như cuối cùng mình cũng tìm ra được mục đích của cuộc sống. Nghe có vẻ hơi kịch tính, nhưng sự thật là Song Ngư cảm thấy say mê với vấn đề này theo một cách đặc biệt hơn hẳn so với những điều khác bạn từng trải qua.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức