Tử vi thứ Ba (22/8/2023): Bọ Cạp nên nỗ lực vì tập thể

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại nước ép giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe

Mắc kèm viêm gan B, sỏi túi mật 3mm có nguy hiểm không?

Thiếu máu cơ tim, nhịp chậm nhưng uống thuốc không đỡ phải làm sao?

Người cao tuổi có thể gặp nguy hiểm vì sống một mình

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/8/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có thể Bạch Dương đang cân nhắc việc thay đổi diện mạo của mình đôi chút, có thể là cắt một kiểu tóc mới, có cho mình một hình xăm hay đơn giản hơn là thay đổi phong cách ăn mặc thường ngày. Làm mới bản thân đôi chút sẽ giúp Bạch Dương thấy yêu đời, vui vẻ hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố không nên tỏ ra quá tự cao trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, bạn vẫn nên giữ sự mạnh mẽ để vượt qua các xung đột lớn có thể xảy ra. Kim Ngưu nên tìm hiểu kỹ vấn đề, thay vì cứ khăng khăng cho rằng mình lúc nào cũng đúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một vài thành viên trong gia đình sẽ cần tới sự giúp đỡ của Song Tử. Nhân cơ hội này, hãy tìm cách thắt chặt thêm tình cảm với đối phương. Chỉ khi cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, Song Tử mới cảm nhận được rõ rệt tình cảm gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, lựa chọn. Bạn sẽ cân nhắc, đắn đo mãi giữa 2 lựa chọn. Tới cuối cùng, có lẽ Cự Giải sẽ phải tìm tới phương án may rủi để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không giúp bạn thấy thoải mái.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi thực hiện những việc đơn giản, Sư Tử cũng có thể tạo niềm vui cho mình khi coi chúng như những chuyến phiêu lưu. Việc tự tạo niềm vui trong cuộc sống thường ngày rất quan trọng, đặc biệt là khi Sư Tử ở bên gia đình mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên là người bắt đầu các cuộc tranh cãi. Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện theo đúng kế hoạch mình đã đặt ra, tránh làm những điều có phần điên rồ, nguy hiểm. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ vẫn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ của riêng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tập trung làm những điều mà bạn đã biết rõ. Ngay cả khi ai đó đưa ra những kế hoạch thú vị, bạn vẫn không nên mạo hiểm. Cuộc sống hiện tại của Thiên Bình đã khá ổn, cũng như bạn đang có nhiều việc cần thực hiện. Đừng mất tập trung vì những việc không đâu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm nhận rõ tinh thần tập thể trong ngày thứ Ba này. Bạn cảm nhận được mình là một phần của điều gì đó lớn lao. Hôm nay, Bọ Cạp nên tạm gác các cảm xúc cá nhân sang một bên. Điều này sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong suốt cả ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy khá hạnh phúc, thoải mái, bất kể bạn ở đâu hay đang làm gì. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã thử sức với những điều mới mẻ. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và cùng nhau có những giây phút thật “bùng nổ”.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có cái nhìn mới về một ai đó quan trọng với mình. Hãy cứ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ này, xem mọi việc sẽ tiến triển tới đâu. Ma Kết có thể thấy khá ngạc nhiên trước các đối phương xử lý mọi việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên dành thời gian chào đón những người bạn, những thành viên mới trong gia đình mình. Bằng cách này hay cách khác, các bạn có thể nhanh chóng hòa nhập. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Bảo Bình sẽ giúp phá đi bầu không khí gượng gạo giữa bạn và đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi bối rối trước một vài tình huống tiến thoái lưỡng nan. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định. Song Ngư không thích phụ thuộc quá nhiều vào vận may, nhưng hôm nay điều này sẽ rất giúp ích cho bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức