Tử vi thứ Ba (23/11/2021): Thiên Bình sẽ có ngày mới sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn trái cây và rau củ màu trắng có thể giảm 52% nguy cơ đột quỵ?

6 nguồn thực phẩm giàu omega-3 cho người ăn chay

Cách kết hợp yến mạch giúp giảm cân nhanh chóng

Các bộ phim Âu - Mỹ gợi lại nét đẹp cổ điển, hoài cổ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có cơ hội để thay đổi nhiều điều quanh mình trong ngày thứ Ba này. Nếu có khả năng thuyết phục, bạn còn có thể khiến người khác thay đổi quyết định về một điều gì đó. Có một vài hoạt động Bạch Dương có thể tham gia, nhưng bạn nên kiềm chế và đừng tỏ ra quá vội vàng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy khá tỉnh táo khi buộc phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống cá nhân. Có lẽ bạn cũng sẽ phải tạm gác lại công việc để tập trung giải quyết các rắc rối này. Kim Ngưu có thể tỏ ra khá quyết tâm, muốn giải quyết mọi việc một cách triệt để.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có nhiều tiến bộ trong công việc. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nắm bắt các cơ hội nếu muốn thăng chức. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên tránh việc bỏ tiền ra mua những món đồ không thực sự cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dành khá nhiều sự tập trung, chú ý cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, dường như càng quan tâm tới đối phương, bạn lại càng cảm thấy mọi chuyện sẽ không đi tới đâu. Hôm nay, Cự Giải cũng nên cố gắng tự động viên bản thân thử những điều mới lạ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận được rất nhiều bất ngờ. Bạn cũng sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn sau những ngày lịch trình bận rộn. Có khả năng một vài cuộc họp quan trọng sẽ bị hủy bỏ hoặc hoãn lại. Nhờ đó, Sư Tử cũng có nhiều thời gian hơn để xử lý các vấn đề cá nhân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cuộc nói chuyện thú vị với "một nửa" của mình trong ngày thứ Ba này. 2 bạn có thể thể hiện được sự ăn ý của mình như một cặp đôi. Xử Nữ cũng tỏ ra rất cẩn thận, không muốn làm mất lòng đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Ba khá sáng tạo. Bạn sẽ cần tìm ra giải pháp cho một vài vấn đề trong cuộc sống. Có lẽ Thiên Bình sẽ phải giải quyết một vài khó khăn, rắc rối mà người khác gây ra. Tuy nhiên, bạn không thấy khó chịu, bực bội vì vấn đề này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp có thể cảm thấy bị đè nén bởi một vấn đề cá nhân. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm được giải quyết vào buổi tối. Dù không quá mong đợi, nhưng Bọ Cạp có thể nhận được sự ủng hộ, trợ giúp rất lớn từ người yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố làm điều gì đó theo phong cách của riêng mình. Có lẽ bạn nên thử táo bạo hơn chút nữa. Hôm nay, Nhân Mã cũng có cơ hội để sửa chữa một vài sai lầm trong quá khứ. Đừng để những việc nhỏ nhặt khiến bạn thấy bực bội, mất vui.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là người bạn bè tìm tới để hỏi xin lời khuyên trong chuyện tình cảm. Do đó, bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian lắng nghe họ tâm sự trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng kiên nhẫn hơn với đối phương, nhưng đừng để vấn đề của họ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn lên kế hoạch đi chơi với bạn bè, người thân. Điều này khiến bạn tỏ ra mơ mộng hơn, khó giữ sự tập trung trong ngày. Bảo Bình tỏ ra rất hào hứng khi nói ra ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần sự đồng ý từ họ để thực hiện kế hoạch này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời gian gần đây, Song Ngư rất quan tâm tới hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà trở nên mất tập trung khỏi những vấn đề thực sự quan trọng. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Ngư sửa chữa một vài lỗi lầm của mình trong quá khứ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức