Tử vi thứ Hai (22/11/2021): Xử Nữ biết chăm chỉ sẽ tạo nên thành công

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

BV Nhi Trung ương: Tạo điều kiện tối đa để điều trị cho trẻ sinh non

6 nguồn thực phẩm giàu omega-3 cho người ăn chay

Cách kết hợp yến mạch giúp giảm cân nhanh chóng

Chung tay nâng cao sức khỏe tâm thần cho trẻ mùa dịch COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (22/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy rất vui vì chuyện tình cảm của mình đang ngày càng bền chặt. Dù vẫn phải dành phần lớn thời gian cho công việc, bạn vẫn luôn nghĩ về người yêu của mình. Những Bạch Dương còn độc thân cũng có thể sớm tìm ra được hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu có thể thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, một vài rắc rối xảy ra có thể khiến bạn thấy thất vọng. Có lẽ Kim Ngưu đang không hòa hợp tốt với ai đó và điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá nóng nảy khi buộc phải chịu trách nhiệm về một điều gì đó. Bạn không cần làm việc quá gấp gáp. Điều này chỉ khiến Song Tử vô tình bỏ qua nhiều chi tiết quan trọng. Tới tối, có lẽ bạn sẽ phải dành thời gian giải quyết một vài rắc rối của người thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè, người yêu. Bạn cũng không ngại đứng ra giúp đỡ đối phương. Dù đang cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại, đôi lúc Cự Giải vẫn tự hỏi liệu mình có đang tỏ ra hơi hời hợt hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang khá bận rộn với công việc và điều này khiến bạn gặp rắc rối trong việc cân bằng cuộc sống cá nhân. Ngay cả khi sắp xếp được 2 yếu tố này, Sư Tử vẫn sẽ không còn đủ thời gian cho bản thân. Dù vậy, bạn vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Phương châm của Xử Nữ trong ngày thứ Hai này là thực hành sẽ tạo nên sự hoàn hảo. Có khả năng bạn cần thêm thời gian cho gia đình và điều này khiến Xử Nữ không có thời gian chuẩn bị cho một bài kiểm tra nào đó. Bạn có thể thấy hơi căng thẳng nhưng vẫn có thể vượt qua được vấn đề này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình rất sẵn lòng đứng ra giúp đỡ một người bạn thân vượt qua giai đoạn khó khăn. Trò chuyện, tâm sự cùng Thiên Bình có thể khiến đối phương thấy thoải mái, dễ chịu hơn nhiều. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá ngạc nhiên khi thấy bạn hết lòng vì bạn bè như vậy.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có khởi đầu ngày mới khá thuận lợi, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận khi mua hàng. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bọ Cạp lên kế hoạch đi chơi, ăn uống cùng một vài người bạn, người thân trong gia đình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần xem xét lại những kế hoạch của mình trong cuộc sống. Một vài kế hoạch có thể ngắn hạn, nhưng lại mang lại lợi ích về lâu dài. Bạn muốn phát triển bản thân, muốn trở nên chuyên nghiệp hơn, nhưng đồng thời lại không thực sự muốn rời khỏi "vùng an toàn" của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần phải chia sự chú ý của mình cho công việc và các vấn đề gia đình. Mọi việc vẫn diễn ra rất ổn vào buổi sáng, nhưng bạn sẽ dần bị phân tâm hơn về buổi chiều. Hãy thử sắp xếp mọi việc theo thứ tự ưu tiên. Điều này sẽ giúp Ma Kết biết mình cần phải làm gì trước, làm gì sau.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần cố gắng, nỗ lực rất nhiều vì dường như bạn đang phải đảm nhận cả phần việc của một vài người khác. May mắn là bạn cũng không thấy quá căng thẳng về vấn đề này. Bảo Bình cũng có thể nhận được món quà cảm ơn từ đối phương. Đừng ngại ngùng vì bạn xứng đáng nhận được chúng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được nhiều tin tức tốt đẹp. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định cho một vấn đề cụ thể. Lời khuyên cho bạn là hãy cố chờ mọi việc ổn định trước khi bắt đầu hành động. Song Ngư cũng cần chuẩn bị cho tình huống một vài khó khăn, rắc rối có thể xảy ra.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức